Xưởng in áo phông

Áo Thun ZinZin là một trong những xưởng in áo thun theo yêu cầu hàng đầu tại TP. HCM, chuyên cung cấp dịch vụ in áo thun với số lượng nhỏ. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ như in áo thun cá nhân, in áo nhóm, in áo lớp, in áo gia đình, in áo cặp, in đồng phục công ty và nhiều dịch vụ khác. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xưởng in áo phông, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ in ấn chất lượng cao nhất.

Tại sao bạn nên in áo phông theo yêu cầu tại Áo Thun ZinZin

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn Áo Thun ZinZin cho nhu cầu in áo thun theo yêu cầu của mình:
Tại sao bạn nên in áo phông theo yêu cầu tại Áo Thun ZinZin
– Chất lượng áo thun vượt trội.
– Vải được chọn lọc từ nguyên liệu cao cấp.
– Hình in có độ bền màu và sắc nét.
– Hỗ trợ tối đa trong thiết kế, cho phép chỉnh sửa lên đến 3 lần.
– Thời gian sản xuất nhanh chóng, với dịch vụ in áo thun gấp trong 36 giờ.
– Có khả năng đáp ứng mọi số lượng đơn hàng, chỉ cần từ 1 chiếc áo.
– Công nghệ in đa dạng, luôn cập nhật các hiệu ứng in mới nhất.

Những dịch vụ in áo thun theo yêu cầu số lượng ít tại Áo Thun ZinZin

In áo phông cá nhân theo yêu cầu

Áo phông in theo yêu cầu là một cách hiệu quả để bạn thể hiện cá tính, phong cách và hình ảnh riêng của mình. Điều này không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn tạo ra sự khác biệt rõ rệt. Vì vậy, việc sở hữu một bộ áo thun để thể hiện bản thân và khẳng định phong cách là điều rất cần thiết. Khác với nhiều đơn vị khác, Áo Thun ZinZin mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với số lượng áo in tối thiểu không giới hạn.
Có những giá trị và vẻ đẹp mà người khác chỉ nhận ra khi bạn mặc một chiếc áo “chất nhất quả đất”. Hãy cho mọi người thấy sự khác biệt của bạn bằng cách sở hữu một mẫu thiết kế áo thật độc đáo và ấn tượng!
In áo phông cá nhân theo yêu cầu

Các thành viên không chỉ in áo để thể hiện phong cách cá nhân mà còn để khẳng định sự gắn bó và khác biệt của nhóm mình so với những nhóm khác. Việc in áo theo yêu cầu đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những nhóm bạn thân, giúp họ tỏa sáng và thể hiện sự đoàn kết. Áo nhóm là một xu hướng không thể thiếu trong các hoạt động tập thể, góp phần tạo ra sự hiểu biết và kết nối giữa các thành viên, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung của tổ chức. Những mẫu áo nhóm không chỉ mang tính cá nhân mà còn thể hiện sự kết nối trong hoạt động nhóm, và tôi tin rằng điều này sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khác.

Áo thun ZinZin nổi bật trong lĩnh vực in áo theo yêu cầu và luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã và hình ảnh cho sản phẩm của mình với chất lượng dịch vụ in áo rất cao.
Chúng tôi phát triển dịch vụ in áo theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu sáng tạo không giới hạn của giới trẻ. Áo thun ZinZin tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và để lại phản hồi tích cực. Tôi khuyến khích bạn nên thử nghiệm dịch vụ này một lần để có những đánh giá riêng!

In áo cặp, in áo đôi theo yêu cầu

Trong vô vàn cách thể hiện tình yêu, áo đôi in hình theo yêu cầu được coi là món quà ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm giữa các cặp đôi. Thật tuyệt vời khi được khoác lên mình những bộ trang phục được thiết kế riêng cho hai người, thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu nổi bật giữa đám đông. Việc cùng nhau mặc áo đôi in hình theo yêu cầu không chỉ giúp các cặp đôi thêm yêu thương mà còn tăng cường sự hiểu biết và trách nhiệm với mối quan hệ của mình.
In áo cặp, in áo đôi theo yêu cầu
Đặc biệt, việc in áo cặp theo yêu cầu còn là một cách “đánh dấu chủ quyền” đáng yêu, như một thông điệp “hoa đã có chủ” gửi đến mọi người. Cảm giác tự hào và hạnh phúc khi cùng người yêu diện áo đôi trong những chuyến du lịch hay dạo phố sẽ làm cho những khoảnh khắc bên nhau trở nên đáng nhớ hơn.
Áo đôi hiện đang trở thành xu hướng phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Việc in áo đôi theo yêu cầu rất thích hợp cho các cặp đôi trong những buổi đi chơi, du lịch hay chụp ảnh cưới. Những chiếc áo đôi in hình theo yêu cầu sẽ làm cho những bức ảnh trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

In áo thun gia đình, đồng phục gia đình theo yêu cầu

Áo đồng phục gia đình theo yêu cầu mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc đáng nhớ khi bên nhau, đồng thời tạo ra những bức ảnh gia đình tuyệt đẹp mà có thể những bộ trang phục đắt tiền không thể sánh kịp. Với những hình in và màu sắc họa tiết bắt mắt, áo đồng phục luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
In áo thun gia đình, đồng phục gia đình theo yêu cầu
Việc lựa chọn áo đồng phục gia đình theo yêu cầu không chỉ giúp gia đình bạn có những giây phút trọn vẹn bên nhau mà còn tạo ra những bức ảnh gia đình đẹp mắt, điều mà những bộ trang phục đắt tiền có thể không mang lại. Những hình in và màu sắc nổi bật trên áo đồng phục thường thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

In áo thun em bé theo yêu cầu

In áo thun em bé đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều trường mầm non và tiểu học. Mẫu áo thun đồng phục cho trẻ em mang lại sự năng động, đơn giản và rất phù hợp với lứa tuổi nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu in áo thun cho trẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá in áo thun chất lượng với mức giá hợp lý.
In áo thun em bé theo yêu cầu
Tương tự như việc in các loại áo thun khác, in áo thun trẻ em cũng sử dụng công nghệ in để tạo hình ảnh, chữ viết, hoặc logo lên áo. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở mẫu thiết kế được sử dụng. Trong khi áo thun dành cho người lớn thường có hình ảnh thể hiện sự trưởng thành hoặc phong cách cá tính, thì áo thun trẻ em thường được in với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, phù hợp với tâm lý và sở thích của trẻ nhỏ.

In áo lớp, in đồng phục lớp theo yêu cầu

In áo đồng phục lớp là một cách hiệu quả để thể hiện cá tính, phong cách và hình ảnh của một tập thể trong lớp học. Nó cũng góp phần tăng cường sự kết nối giữa các thành viên. Do đó, việc sở hữu một bộ đồng phục áo nhóm – áo lớp để thể hiện bản sắc và khẳng định phong cách của nhóm là rất cần thiết. Khác với các đơn vị khác, Áo Thun Nhanh mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với số lượng sản phẩm in ấn không giới hạn.

In áo lớp, in đồng phục lớp theo yêu cầu

Có những giá trị và vẻ đẹp mà chỉ khi các thành viên cùng mặc chung một chiếc áo nhóm, mọi người mới có thể nhận thấy. Hãy cho mọi người thấy sự khác biệt của nhóm bạn bằng cách sở hữu một mẫu thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo và chất lượng nhé!

In áo thun nhóm theo yêu cầu

In áo thun nhóm cho hoạt động team building đã trở thành một xu hướng không thể thiếu trong các sự kiện tập thể. Những chiếc áo này không chỉ giúp mọi người gắn kết mà còn tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau, từ đó xây dựng một tập thể đoàn kết hướng tới mục tiêu chung của tổ chức. Với những mẫu áo độc đáo, thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn mang tính kết nối, áo thun nhanh đã thiết kế và sản xuất cho hàng ngàn đội nhóm trong thời gian qua.

In áo thun nhóm theo yêu cầu

Trong xu hướng hiện nay, áo nhóm đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ là trang phục thông thường, áo nhóm còn thể hiện rõ nét cá tính và phong cách của từng cá nhân cũng như của cả tập thể. Khi nhìn vào những chiếc áo nhóm sáng tạo, người khác có thể dễ dàng nhận diện tính cách của đội nhóm thông qua những thiết kế vừa đơn giản vừa độc đáo, đặc biệt là sự khác biệt giúp đội nhóm luôn nổi bật giữa đám đông.

Những công nghệ in áo thun hàng đầu tại Áo Thun ZinZin

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in áo thun theo yêu cầu, cam kết cung cấp chất lượng và số lượng các hiệu ứng in tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, Áo Thun ZinZin không ngừng nâng cấp và đầu tư vào các thiết bị máy móc hiện đại với hiệu suất tối ưu, nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các nhu cầu in áo thun số lượng nhỏ từ phía khách hàng.

Các hiệu ứng in decal chuyển nhiệt

In decal là một trong những phương pháp in lý tưởng cho việc in áo thun với số lượng nhỏ theo yêu cầu. Dưới đây là một số hiệu ứng in áo thun bằng decal nổi bật tại Áo Thun ZinZin.

Decal trơn (Basic film)

Đây là loại decal đơn giản nhất, không có các hiệu ứng đặc biệt, nhưng lại rất nổi bật và có độ bền màu cao.

Decal in màu (Printable)

Decal in là loại decal có nền trắng, sau đó được in ấn và cắt theo mẫu thiết kế đã định sẵn. Chúng ta có thể thực hiện in bất kỳ mẫu thiết kế nào với loại decal này. Với tính ứng dụng cao, decal in ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại decal in với chất lượng và nguồn gốc khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn loại decal in phù hợp cho sản phẩm của mình.
Hiện nay, nguồn gốc của decal in chủ yếu đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu, Trung Quốc, v.v… với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Tại Áo Thun ZinZin, chúng tôi chỉ sử dụng hai loại decal từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cao, bền màu, sắc nét và có khả năng chống nhăn, gãy, gấp hình.

Decal phản quang (Reflective)

Decal phản quang đã trở thành một phần quen thuộc trong đời sống của giới trẻ hiện nay, giúp làm nổi bật thiết kế vào ban đêm hoặc khi chụp ảnh với đèn flash. Khác với nhiều loại decal phản quang khác trên thị trường thường được sản xuất từ phim nhựa, dễ bị giảm hiệu ứng sau khi giặt, bong tróc hay phai màu; decal phản quang của Áo Thun ZinZin được chế tạo từ đá mài với độ bền rất cao, gần như không bị ảnh hưởng sau nhiều lần giặt.

Các hiệu ứng in decal chuyển nhiệt

Decal silicon cao thành (Silicon 500)

Decal silicon cao thành có độ dày lên tới 500 microns (0.5 mm), vượt trội hơn hẳn so với các loại decal khác (trên 100 microns). Độ dày này mang lại sự đặc biệt cho decal silicon, giúp hình in trên áo trở nên tinh tế và nổi bật. Tuy nhiên, một nhược điểm của loại decal này là không thể cắt được những chi tiết quá nhỏ.

Decal dạ quang (Glow)

Không giống như in decal cao, cần phải kéo lụa nhiều lần để đạt được độ cao cho hình in, in decal nổi sử dụng phương pháp làm phồng hình in bằng nhiệt. Kết quả là hình in có dạng 3D đặc trưng, với thiết kế nổi lên nhờ một thành phần tạo phồng được trộn vào mực trước khi in.

Decal in đã trở nên quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên, sự kết hợp giữa decal in và hiệu ứng dạ quang lại là một trong những sự kết hợp thú vị nhất mà loại hình in decal mang đến.

In PET

In PET

In PET là một phương pháp in rất phổ biến trong ngành sản xuất áo thun theo yêu cầu. Mặc dù có cơ chế ép chuyển nhiệt tương tự như in áo bằng decal, quy trình tạo ra hình in PET lại hoàn toàn khác biệt. Thay vì sử dụng vật liệu decal để in, cắt và bế, hình in PET được tạo ra từ mực và keo. Mực được in lên phim, sau đó được phủ một lớp nền trắng và cuối cùng là lớp keo trên toàn bộ bề mặt. Phương pháp in PET giúp các nhà sản xuất tiết kiệm thời gian sản xuất mà vẫn đảm bảo hình in sắc nét và bền màu.

In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in lý tưởng cho việc in áo thun với số lượng nhỏ theo yêu cầu. Dưới đây là một số hiệu ứng in áo thun bằng decal nổi bật tại Áo thun ZinZin.

In lụa (chỉ áp dụng cho đơn hàng may mới, in bán thành phẩm)

In lụa là một trong những phương pháp in lý tưởng cho việc in áo thun với số lượng nhỏ theo yêu cầu. Dưới đây là một số hiệu ứng in áo thun bằng decal nổi bật tại Áo Thun ZinZin.

Liên hệ đặt hàng

SHOP ÁO THUN ZIN ZIN

  • MST: 0312695163
  • Số 103 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Email: aothunzinzin@gmail.com
  • Hotline: 0902.517.527
  • Tel: (028) 3559.4512
  • Website: https://aothunzinzin.vn/