Như thế nào là cách chọn áo đồng phục công ty thông minh

Lượt xem: 320 Lượt xem  

Việc trang bị áo thun đồng phục công ty cho nhân viên là cần thiết và đem lại hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào. Ở vai trò là nhà lãnh đạo và quản lý, bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh của nhân viên. Bởi đây là những người đại diện, là bộ mặt của công ty bạn. Còn ở vai trò là một nhân viên, chắc chắn bạn luôn mong muốn mình phải thực sự được an toàn, tiện lợi trong công việc hằng ngày. Vì thế, việc chọn áo thun đồng phục một cách thông minh là điều mà bất kỳ ai cũng nên biết.

Lợi ích khi chọn áo đồng phục công ty một cách thông minh

Nếu việc trang bị áo đồng phục công ty được đầu tư một cách hợp lý. Doanh nghiệp bạn sẽ tạo ra nhiều lợi ích, cơ hội một cách hiệu quả và thiết thực hơn. Một vài lợi ích có thể kể đến như:

  • Một chiếc áo thun đồng phục được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng. Sẽ mang đến cho nhân viên của công ty sự tự tin và tự hào. Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn nhờ sự thoải mái của đồng phục.
  • Áo thun đồng phục công ty còn giúp giảm những thiệt hại, rủi ro do tai nạn lao động gây ra.
  • Khi bạn thực sự quan tâm đến trang phục của nhân viên. Họ sẽ cảm thấy mình được công ty trân trọng. Từ đó, bạn sẽ có được lòng trung thành và sự phục vục tận tình của nhân viên.
  • Vượt lên các công ty khác để tạo nên ấn tượng tốt đẹp hơn với khách hàng. Thu hút thêm nhiều ứng viên có tiềm năng muốn được làm việc cho công ty bạn. Đó là lợi ích mà chiếc áo đồng phục mang lại.
  • Một lợi ích khác không thể không kể đến từ chiếc áo đồng phục. Đó là bạn có thể quảng cáo lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh. Với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc chạy quảng cáo nhưng chưa chắc đem lại hiệu quả.

Ao Dong Phuc Cong Ty

Làm thế nào để khai thác tối đa những lợi ích của đồng phục

Để khai thác tối đa những lợi ích của đồng phục công ty. Bạn cần phải thực hiện theo các công việc dưới đây:

Tìm hiểu môi trường làm việc

Đây là điều cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến an toàn và sức khỏe của các nhân viên. Vì thế, bạn cần tìm hiểu môi trường làm việc, quy định về an toàn và nhiệm vụ,…của từng bộ phận làm việc trong công ty của mình. Để chọn ra những mẫu áo đồng phục phù hợp với họ nhất. Dù hoạt động chung trong một môi trường làm việc. Nhưng mỗi người đều có vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Nên việc trang bị quần áo đồng phục cho họ cũng có phần khác nhau.

Bạn cần phải hỏi ý kiến người sử dụng

Có thể nói, người hiểu những gì cần cho một chiếc đồng phục công ty. Chính là người đang sử dụng nó hằng ngày một cách thực tiễn. Chỉ có những nhân viên đang trải nghiệm thực tế công việc của họ. Mới biết họ đang cần và mong muốn điều gì cho chiếc áo đồng phục của mình. Đồng phục phải được thiết kế và may như thế nào? Làm sao để được an toàn thoải mái và tiện lợi hơn cho công việc ?

Lập ngân sách

Có một ngân sách cố định sẽ giúp bạn giới hạn việc chi tiêu cho công ty. Tuy nhiên, ngân sách không nên quá thấp để đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng của đồng phục. Bạn cũng cần xác định chính xác số lượng áo đồng phục cần trang bị cho nhân viên. Và hãy nhớ rằng chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng. Bởi nếu chất lượng đồng phục công ty tốt sẽ có thời gian sử dụng lâu dài. Và bạn sẽ không còn tốn chi phí để may lại đồng phục ít nhất là vài năm. Còn áo đồng phục chất lượng kém sẽ gây rối cho bạn nhiều hơn. Hằng năm bạn đều phải may mới lại từ đầu. Chi phí cho những lần may lại như thế còn tốn kém hơn gấp nhiều lần so với việc đầu tư ngay từ ban đầu.

Thiết kế những bộ đồng phục phù hợp

Áo thun đồng phục luôn là hình ảnh đại diện cho một công ty. Vì đặc điểm rất quan trọng này mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ khi chọn mẫu đồng phục. Sao cho nó tạo được ấn tượng và thu hút được tình cảm của khách hàng, đối tác.

Bạn nên bắt đầu việc thiết kế bằng cách chọn những yêu cầu cơ bản của nhân viên. Chẳng hạn như : chất liệu vải, kiểu áo, các túi đựng dụng cụ, màu sắc,…Sau đó là những biểu tượng, hình ảnh mà bạn muốn in trên chiếc áo đồng phục công ty. Việc in thêu logo công ty sẽ làm cho đồng phục của bạn trông chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn.

Mỗi kiểu thiết kế khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Bạn nên chọn kiểu thiết kế nào phù hợp với ngân sách định sẵn ban đầu. Mà nó có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu nhất về việc thiết kế dễ dàng hơn. Bạn nên chỉ định cho một người trong công ty đảm nhận nhiệm vụ này. Người đó sẽ chịu trách nhiệm triển khai thực hiện cho tất cả các mẫu đồng phục. Để đảm bảo tính đồng nhất và kế hoạch được thực hiện theo đúng lịch trình đã định.

Tìm một nhà sản xuất tốt đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu của bạn

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một công ty may đồng phục. Không những thế còn có cả danh sách dài các nhà cung cấp đồng phục qua Internet. Nhưng để tìm ra nhà sản xuất uy tín, bạn nên dành thời gian đọc hồ sơ năng lực. Và những lời đánh giá của khách hàng hay người quen đã từng trải nghiệm dịch vụ. Cách tốt nhất là việc kiểm tra mẫu áo đồng phục của nơi sản xuất. Và nhờ họ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Từ đó, bạn sẽ tìm được nhà cung cấp phù hợp với công ty mình.

Bây giờ bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của áo đồng phục mang đến. Đây có phải là thời điểm bạn nên áp dụng việc trang bị đồng phục cho công ty của mình? Hãy cân nhắc và quyết định thật đúng đắn nhé! Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn có được những ấn tượng đúng về công ty của bạn. Thông qua những mẫu áo thun đồng phục công ty chuyên nghiệp, độc đáo của bạn.

Rate this post