Ý nghĩa thực của những chiếc áo thun team building

Lượt xem: 959 Lượt xem  

Ai cần áo thun team building?

Team building là một hình thức của hoạt động gắn kết một tổ chức bằng những chuyến đi. Team building được tổ chức dưới hình thức vui chơi, du lịch cùng những hoạt động để gắn kết các thành viên với nhau.
Vậy team building sẽ thường thấy ở các công ty, doanh nghiệp, hội, nhóm. Họ sẽ lấy team building đẩy mạnh hình ảnh công ty cũng như tăng sự liên kết của mọi người. Do tính gắn bó, kết nối của hoạt động này nên những chiếc áo thun team building là hết sức quan trọng.

Ý nghĩa của chiếc áo thun team building

Những chiếc áo thun được thiết kế giống nhau, mang màu sắc riêng biệt của một tổ chức. Điều này tạo nên sự thống nhất, các màu áo giống nhau sẽ giúp các thành viên, nhân viên đoàn kết.
Một nhóm lớn con người cùng một màu áo thun đồng lòng cho thấy sự lớn mạnh của một tổ chức. Không những thế, áo thun teambuilding dễ mang hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với mọi người. Đó là một hình thức quảng bá cho họ.

Nên chọn áo thun team building như thế nào?

Về kiểu áo thì áo thun cổ tròn sẽ thích hợp hơn với chiếc áo team building. Áo thun cổ tròn sẽ thoải mái và vận động thoải mái hơn áo thun có cổ. Hơn nữa, giá cả cũng sẽ tiết kiệm hơn với áo thun có cổ cùng chất liệu.

Chất liệu vải

Tính chất của Team building là vận động, là các chương trình ngoài trời. Chất liệu phải đảm bảo được độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoáng mát. Chất liệu vải phù hợp cho chiếc áo thun team building là vải cá sấu và vải cotton 100%. Nhược điểm là giá thành cao để đặt số lượng nhiều thì mất rất nhiều kinh phí. Giải pháp tốt nhất là vải cá sấu 65/35, vải cotton 65/35. Loại này đảm bảo độ thấm hút và độ co dãn tốt mà giá thành lại thấp hơn.

Kích cỡ/màu sắc

Áo thun team building có đủ các size theo kích cỡ, số đo của từng người mặc. Nếu người quá gầy hoặc quá béo thì nên cân nhắc gửi số đo để được chọn size áo phù hợp. Đối với team building không nên chọn cỡ áo quá rộng để tránh vướng víu lúc vận động.
Các hình ảnh của team building sẽ được lưu lại thậm chí trưng bày cho khách hàng hoặc đối tác có thể xem qua. Phần thiết kế và màu sắc cũng phải phù hợp với mỗi tổ chức. Các màu sắc nổi bật như các tông màu nóng và màu xanh là những màu trẻ trung, tươi tắn. Các tông màu trắng, đen sẽ thích hợp cho các tổ chức, công ty muốn làm bật lên logo, symbol của họ.
Ngoài ra, để có thể có một thiết kế áo thun team building hoàn hảo khách hàng nên thiết kế mẫu của chính mình. Trong trường hợp chưa lên thiết kế được thì cũng đừng lo lắng. Nhà in, xưởng may sẽ có đội ngũ thiết kế theo ý tưởng, concept của khách.
Thường để đặt áo thun team building khách hàng sẽ đặt theo số lượng nhiều. Với số lượng lớn thì sẽ được giá ưu đãi tùy theo từng nhà may. Do đó, bạn nên cân nhắc kĩ về mẫu mã, chất liệu cũng như số lượng trước khi đặt áo.
Ao Thun Team Building

Địa điểm uy tín để mua áo thun team building

Có rất nhiều nhà may, xưởng in nhận sản xuất các mẫu áo thun team building. Bạn nên chọn lọc các địa điểm uy tín, chất lượng để có được một chiếc áo thun team building ưng ý.
Áo thun ZinZin là một trong những nơi uy tín hàng đầu về sản xuất, in ấn các mẫu áo thun. Hãy liên lạc với chúng tôi theo contact dưới đây để nhận được tư vấn dịch vụ khách hàng 5 sao.

 

SHOP ÁO THUN ZINZIN
Địa chỉ: 103 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0902.517.527

 

5/5 - (1 bình chọn)