Tips mặc áo thun đồng phục trông nổi bật và thu hút hơn

Lượt xem: 339 Lượt xem  

Ngày nay, đa phần các doanh nghiệp đều xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng cách sử dụng áo thun đồng phục một cách đồng bộ như một loại trang phục đi làm cho nhân viên của mình. Chính vì thế, loại áo đồng phục này sẽ rất quen thuộc với nhiều người. Vì thế nên nếu không có sự sáng tạo hay thay đổi để trông thu hút hơn thì thời gian dài sẽ dễ gây nhàm chán cho cả người mặc và người nhìn. Hãy cùng ZinZin điểm mặt một số bí quyết mặc áo đồng phục sao cho ấn tượng và thu hút nhé!

1. Lựa chọn áo thun đồng phục vừa vặn với cơ thể

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để luôn tự tin đó chính là bạn phải hiểu rõ về vóc dáng của mình. Để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Đừng để bản thân trở nên xuề xòa thiếu sự chỉnh chu khi mặc một chiếc áo quá rộng hay quá chật. Áo rộng quá khổ so với cơ thể sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm. Áo quá chật và bó sát cũng sẽ khiến bạn không được thoải mái trong khi làm việc. Cũng như có thể làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Vì thế, hãy chắc chắn rằng chiếc áo đồng phục đúng size và vừa vặn với dáng người của bạn.

Dong Phuc Ao Thun

2. Kết hợp đồng phục với phụ kiện để tạo sự khác biệt

Toàn bộ nhân viên công ty đều sử dụng một mẫu áo thun đồng phục giống hệt nhau. Do đó, để trở nên nổi bật và mới mẻ hơn, bạn có thể kết hợp thêm các món phụ kiện để làm mới bản thân mỗi ngày. Đó có thể là một chiếc đồng hồ đeo tay, set đồ của bạn trông sẽ sang trọng hơn. Đó cũng có thể là đôi bông tai với thiết kế tinh tế giúp khuôn mặt bạn sáng hơn. Hay áo khoác mỏng cardigan tạo nên vẻ thanh lịch nữ tính thu hút mọi ánh nhìn.

Các phụ kiện khác có thể kết hợp như: cài áo, khăn choàng cổ, dây nịt, giày, dây chuyền, giỏ xách,…

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lạm dụng trang sức và phụ kiện nhé. Vì nó có thể khiến bạn trở nên rườm rà, thiếu sự tinh tế và không phù hợp với môi trường công sở.

3. Lịch sự, gọn gàng và chỉnh chu

Với đặc thù môi trường công sở, trang phục của bạn cần đảm bảo tiêu chí lịch sự, gọn gàng,… Với nữ, bạn có thể kết hợp áo thun đồng phục với chân váy, váy liền hoặc quần tây,… Còn với nam thì vô cùng đơn giản, chỉ cần phối áo thun với quần tây, quần jean, quần kaki… hoặc nếu thích thì có thể thắt thêm cà vạt.

Để có một diện mạo ấn tượng, bạn có thể xây dựng thói quen chuẩn bị trang phục từ tối hôm trước. Chắc chắn việc ngủ muộn hơn 15 phút buổi tối sẽ dễ dàng hơn phải dậy sớm 15 phút vào buổi sáng. Bạn cũng sẽ có nhiều thời gian để phát triển năng khiếu thời trang của mình. Như việc kết hợp áo đồng phục với đôi giày nào, chiếc túi xách hay đôi bông tai nào,… để mỗi ngày trở nên mới mẻ và thú vị hơn.

Ao Thun Dong Phuc

4. Không mặc áo thun đồng phục khi đã sờn cũ

Đây là một trong số những lỗi khá cơ bản những vô tình làm vẻ ngoài của bạn giảm sút. Dù bạn rất yêu thích nó nhưng hãy chú ý đến thời hạn sử dụng. Nếu áo thun của bạn có những dấu hiệu dưới đây, thì đó chính là lúc bạn nên bỏ nó đi.

  • Áo đồng phục bị cũ nhàu nhĩ
  • Áo đồng phục bị xuống màu
  • Áo đồng phục bị sờn vải
  • Áo đồng phục bị rách
  • Áo đồng phục bị xù lông
  • Áo đồng phục bị bong tróc hình in/thêu

Hy vọng, với các chia sẻ trên, bạn sẽ có được một vài tips mặc đẹp hơn với áo thun đồng phục.

Công ty Áo Thun ZinZin – Đơn vị cung cấp đồng phục uy tín cho doanh nghiệp, chắc chắn sẽ hết mình hỗ trợ bạn có được những mẫu áo thun đồng phục ưng ý nhất.

Rate this post