Tại sao nên đặt may áo thun tết 2021 làm quà tặng

Lượt xem: 304 Lượt xem  

Vào mỗi dịp cuối năm, việc tặng quà cho các đối tác, khách hàng, nhân viên thân thiết là điều không thể thiếu. Quà tết phổ biến nhất có lẽ là tặng lịch, bia, nước ngọt,… đa phần các công ty chọn tặng lịch có in logo và thông tin công ty làm quà cho nhân viên, khách hàng như một hình thức tri ân và quảng cáo ngầm.

Tuy nhiên, sẽ rất nhàm chán nếu công ty nào cũng tặng lịch phải không nào? Hãy khác biệt bằng cách đặt may áo thun tết 2021 làm quà tặng để thay thế. Một chiếc áo chắc chắn sẽ không kém phần hữu dụng. Lại giúp tăng mức độ phủ sóng của hình ảnh công ty. Khi một nhân viên, đối tác hay khách hàng mặc chiếc áo thun tết do công ty tặng. Họ sẽ mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch và giao lưu với tất cả mọi người. Điều này rất tuyệt vời phải không nào? Tuy nhiên, để làm được điều đó thì chiếc áo thun phải thực sự là một món quà chất lượng. Để người nhận cảm thấy họ được quan tâm và trân trọng.

Ao Thun Tet 2021

Lưu ý quan trọng khi đặt may áo thun tết 2021 làm quà tặng

Quy tắc quan trọng mà bạn luôn phải nhớ khi làm áo thun tết 2021. Đó là áo thun tết quà tặng phải có giá trị về mặt sử dụng. Trong trường hợp này, áo bắt buột phải cao cấp, có tính thẩm mỹ cao và thiết kế tinh tế. Đừng sa vào việc lạm dụng áo để quảng cáo cho công ty. Với chiếc áo chi chít chữ nào là địa chỉ, số điện thoại, email,…

Áo thun tết không chỉ là món quà

Món quà tết sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi nó có tính hữu dụng. Với nhiều công ty, họ không có đủ kinh phí để thường xuyên tổ chức chương trình quảng cáo. Hay những sự kiện quảng bá thương hiệu. Nhưng với một chương trình tri ân khách hàng, tặng những món quà nho nhỏ mà tiện lợi. Sẽ vừa giúp thu hút, tạo thiện cảm nơi khách hàng đến mua hàng nhiều hơn. Vừa mang tính chất quảng cáo ngầm – một trong những mục tiêu quan trọng của công ty. Quà tặng áo thun tết 2021 thật tuyệt phải không nào?

May áo thun quà tặng cho nhân viên

Thay vì tặng cho nhân viên những món quà chỉ để treo một chỗ. Hay chỉ trưng bày được trong tủ kính và không có giá trị sử dụng cao. Thì các công ty từ rộng lớn tới trung bình, vừa và nhỏ đã đặt may áo thun tết làm quà tặng. Chiếc áo thun tết làm quà tặng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó là đa dạng chất liệu vải, kiểu dáng, mẫu thiết kế được đáp ứng theo nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa, những chiếc áo thun tết 2021 làm quà tặng được giới hạn số lượng. Và không phải ai cũng có thể sở hữu chúng. Do đó, càng khiến chúng trở nên hiếm có và được nâng cao giá trị hơn bao giờ hết.

Ao Thun Tet

Kinh nghiệm đặt may áo thun tết 2021

Màu sắc áo thun quà tặng

Đặt may áo thun tết 2021 để làm quà tặng. Thì tiêu chí thẩm mỹ phải được đặt lên hàng đầu. Bạn nên lựa chọn những màu hợp thời trang, sang trọng hay năng động. Các màu áo làm quà tặng có thể kể đến như màu đen, đỏ, trắng, vàng…màu nóng hay màu lạnh tùy vào nhu cầu của bạn. Hoặc bạn có thể chọn màu áo có liên quan đến thương hiệu của công ty mình. Để gợi nhắc và tạo ấn tượng sâu sắc cho người mặc về hình ảnh của công ty. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể chọn những màu phù hợp với mọi đối tượng, giới tính, độ tuổi. Bạn có thể cân nhắc đối tượng bạn tặng có thể là ai? Là nam hay nữ? Trung niên, thanh niên hay trẻ em? Đối tượng nào chiếm đa số hơn cũng nên cân nhắc. Nếu gặp khó khăn và rắc rối trong việc quyết định quá. Thì bạn có thể làm nhiều mẫu, nhiều kiểu, nhiều màu khác nhau.

Kiểu dáng áo thun tết quà tặng

Thông thường, kiểu dáng được lựa chọn nhiều nhất chính là áo thun cổ tròn (T-shirt ). Đây là kiểu dáng được ưu tiên bởi sự trẻ trung, năng động và độ thoải mái mà nó mang lại. Đặc biệt, chi phí dành cho việc đặt may loại áo này cũng thấp hơn. Giá áo thun tết dao động khoảng 100 nghìn đồng một áo nếu bạn đặt số lượng lớn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đem lại sự lịch sự, trang trọng hơn cho đối tượng mà bạn tặng. Bạn có thể lựa chọn áo thun có cổ/cổ trụ ( polo ). Sau đó, chọn màu nào đẹp và phù hợp với công ty của bạn nhất là được. Và luôn nhớ là nên thiết kế áo thun làm sao để khách hàng thích mặc. Và có thể ứng dụng để mặc cả ở nơi làm việc lẫn hoạt động ngoài trời là bạn đã thành công.

Hình in, thêu logo

Nếu chưa thể hình dung được mẫu áo thun tết 2021 làm quà tặng khách hàng, đối tác,…Bạn có thể tham khảo xu hướng thời trang đại chúng nổi tiếng. Bạn có thể thấy những dòng áo thun bán chạy nhất bao gồm Burberry, Polo Ralp Lauren, Tommy, Crocodie, Giođano,…Tham khảo những kiểu áo thời trang này và áp dụng vào áo quà tặng của công ty bạn.

Áo thun tết 2021 có thể bao gồm logo của công ty trước ngực trái hoặc bên cánh tay. Kích thước tối đa 5cm chiều ngang 2 nút cổ xe ( phù hợp với đa số chiều cao của người Việt Nam). Nếu in logo bên cánh tay áo thì nên là tay phải (áo polo). Hoặc lưng áo có thể in tên hoặc website công ty để quảng cáo cho công ty bạn. Mặt trước áo thì tùy vào nhu cầu của bạn. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của Áo Thun ZinZin để áo được hoàn thiện một cách hoàn hảo.

Chất liệu vải áo thun tết quà tặng

Đa số các đơn vị sản xuất đồng phục sẽ tư vấn và khuyên bạn chọn vải 100% cotton. Vì lý do cao cấp và đắt tiền. Đây là một nhân định không hoàn toàn đúng. Vải 100% cotton tại Việt Nam có giá cao, mặt mát nhưng mặt vải sẽ xuống cấp rất nhanh sau vài lần giặt. Nếu bạn không lựa chọn đúng công ty may uy tín. Đa số chỉ sử dụng tốt nhất khi mang ở nhà, vải nhanh bị xù lông và rất nhăn. Nhưng đối với Áo Thun ZinZin thì lại khác, áo thun 100% cotton đạt chất lượng cao, giảm đi những nhược điểm trên. Đặc biệt là với giá cả phải chăng nhất.

Rate this post