Những vướng mắc chung khi đặt may áo thun đồng phục

Lượt xem: 316 Lượt xem  

Ngày nay, các doanh nghiệp lựa chọn đặt may áo thun đồng phục là một trong những cách giúp họ tạo dựng nên hình ảnh của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, khi đặt may đồng phục thường gặp phải nhiều vướng mắc. Do đó, trong bài viết này ZinZin sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp và giải đáp một cách cặn kẽ để bạn có thể lựa chọn được địa chỉ may áo đồng phục uy tín.

Thời gian may áo thun đồng phục trong bao lâu

Thông thường, để hoàn thành một chiếc áo thun đồng phục từ khâu thiết kế đến hoàn thiện sẽ mất từ 10 – 15 ngày. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào số lượng, độ phức tạp hay đơn giản của mẫu. Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty triển khai dịch vụ đặt may áo thun đồng phục cấp tốc với thời gian chỉ từ 3-5 ngày. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Vì thế khách hàng khi đặt may đồng phục có thể yên tâm về yếu tố này.

Tuy nhiên, có một lưu ý là khách hàng nên trừ hao thời gian đặt áo so với thời hạn cần áo. Vì mỗi công ty cung cấp áo thun đồng phục sẽ có thời hạn giao áo khác nhau. Nếu đặt đồng phục quá sát với thời gian bạn cần áo sẽ gây ra khá nhiều rắc rối. Chẳng hạn như bạn sẽ không đủ thời gian để toàn tâm toàn ý vào chiếc áo. Hay công ty may mặc sẽ không thể giao thành phẩm cho bạn đúng hạn và còn nhiều điều đáng tiếc khác có thể  xảy ra…

Có tính phí thiết kế áo đồng phục không

Tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh mà mỗi chiếc áo đồng phục sẽ có các thiết kế đặc trưng khác nhau. Khách hàng có thể chọn một trong hai sự lựa chọn là mẫu có sẵn tại công ty hoặc mẫu tự thiết kế. Hiện tại, Áo Thun ZinZin có hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.  Mẫu thiết kế sẽ được chỉnh sửa cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng và ưng ý. Một điều hiển nhiên tại Áo Thun ZinZin đó chính là khách hàng sẽ không phải hao tổn bất kỳ chi phí nào trong khâu thiết kế.

áo Thun đồng Phục

 

Chưa có mẫu thiết kế có thể đặt may áo thun đồng phục không

Đây là câu hỏi thường gặp khi khách hàng đến đặt may đồng phục tại ZinZin. Vì không phải khách hàng nào cũng có đầy đủ các file thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, ZinZin luôn hết mình hỗ trợ khách hàng trong việc tạo nên những mẫu thiết kế theo yêu cầu. Vì thế nên khi khách đến với ZinZin chỉ cần có những ý tưởng về chiếc áo đồng phục của mình. ZinZin sẽ dựa vào những ý tưởng đó để thiết kế áo cho bạn.

Có may mẫu áo thun đồng phục không

Đa số các công ty cung cấp sẽ luôn có nhưng mẫu may sẵn cơ bản của áo đồng phục để khách hàng lựa chọn. Dựa theo đó, khách có thể đánh giá được chất lượng vải, đường may, in ấn. Tuy nhiên, khi khách hàng đặt may áo thun đồng phục với số lượng lớn và cần mẫu để chắc chắn thành phẩm được như ý. ZinZin sẽ may mẫu miễn phí giúp khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Có thể in thêu mọi hình ảnh lên áo đồng phục không

Tùy thuộc vào hình ảnh và logo mà khách hàng đưa ra cũng như chất liệu vải may áo đồng phục. Đối với logo in thì hầu như có thể in mọi hình ảnh lên hầu hết các loại vải thun. Kể cả vải thun cá sấu, hoàn toàn có thể sử dụng kỹ thuật in. Còn đối với logo thêu thì nên sử dụng những hình ảnh có chi tiết đơn giản để hình thêu được đẹp hơn.

Nên chọn thêu hay in logo

Đây là câu hỏi thường gặp khi đặt may áo đồng phục của không ít khách hàng. Tùy theo chất liệu vải, thiết kế sẽ quyết định việc sử dụng thêu hay in logo. Mỗi phương pháp đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Thêu logo có ưu điểm là độ bền cao, có độ bền từ 1 – 3 năm. Nhược điểm là chi phí thêu cao, bị giới hạn về màu chỉ thêu, chi tiết trên logo. Đối với những hình ảnh quá nhỏ hay quá phức tạp thì không nên sử dụng phương pháp này.

In logo có ưu điểm là giá thành rẻ và không bị giới hạn về độ khó hay số lượng màu sắc hình in cũng như kích thước bản in. Nhược điểm của in logo chính là độ bền không cao. Tuy nhiên, hình in tại Áo Thun ZinZin sẽ có độ bền khá cao lên đến từ 1 – 2 năm.

Rate this post