Những điều cần lưu ý trước khi thiết kế áo thun đồng phục

Lượt xem: 703 Lượt xem  

Chiếc áo thun đồng phục công ty không chỉ có vai trò kết nối tất cả các thành viên, xây dựng sức mạnh của một tập thể. Mà còn là một công cụ để các công ty, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình. Do vậy, hiện nay hầu như bất kỳ công ty nào cũng có riêng cho mình ít nhất một mẫu áo đồng phục. Tuy nhiên, để có được mẫu áo đồng phục đẹp không chỉ riêng về yếu tố kỹ thuật mà nó còn đòi hỏi một số kiến thức chuyên môn khác. Chẳng hạn như cách phối màu, lựa chọn form áo, cách bố trí hình in,…và chỉ cần sai lệch chút ít một chi tiết nào đó. Là hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả chiếc áo. Vậy cần lưu ý những gì trước khi thiết kế đồng phục áo thun cho doanh nghiệp? Hãy cùng Áo Thun ZinZin tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý nếu muốn thiết kế áo thun đồng phục

Tham khảo các mẫu áo thun đẹp

Để có được những mẫu áo thun đẹp. Thì bạn nên dành một chút thời gian để tham khảo một số những mẫu mã về áo thun để biết mình cần phải làm gì. Việc bạn dành thời gian để tìm hiểu, tham khảo những mẫu áo thun đó. Có thể sẽ cho bạn một vài ý tưởng để thiết kế chiếc áo thun theo phong cách riêng của mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu một vài đơn vị sản xuất áo thun. Để biết nơi nào uy tín, đảm bảo chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nếu chưa thể tự thiết kế cho mình mẫu áo thun đẹp. Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của công ty may đồng phục. Họ sẽ tư vấn cho bạn mẫu áo đồng phục phù hợp.

Lên ý tưởng về nội dung thiết kế

Khi thiết kế áo đồng phục, bạn có thể thiết kế dựa theo thương hiệu hoặc logo của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần phải nắm chắc được nội dung hoặc chủ đề mà bạn hướng tới khi thiết kế. Bạn cũng có thể trao đổi, tham khảo ý kiến của mọi người trong doanh nghiệp. Để có được một chủ đề hay hình ảnh thật độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý bố cục trình bày trên chiếc áo để tạo sự cân đối. Nếu như bạn in hình ở mặt trước, nên chú ý căn chỉnh in hình tại chính giữa áo. Không nên để quá cao hoặc quá thấp. Nếu đã in hình mặt trước thì nên in slogan, logo ở mặt sau hoặc bên cạnh tay áo. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý kích thước chữ in. Nếu chữ quá to hay quá nhỏ thì sẽ làm cho chiếc áo không được cân đối.

Tham khảo ý kiến của bạn bè và nhân viên

Đây là việc rất quan trọng để giúp bạn tìm ra xưởng may áo thun phù hợp và đảm bảo chất lượng. Mà không cần tốn quá nhiều thời gian, hay công sức tìm kiếm. Không chỉ vậy khi tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân,…còn giúp bạn hạn chế những rủi ro có thể gặp phải. Tốt nhất, bạn nên tự tìm cho mình những xưởng may uy tín. Để có được những chiếc áo thun đẹp và đảm bảo chất lượng.

Xem xét nhu cầu của doanh nghiệp

Đây được coi là một trong những điều quan trọng khi thiết kế áo thun. Bạn cần phải nắm rõ được bạn sẽ thiết kế áo thun cho đối tượng nào. Là nam hay nữ, đối tượng đó khoảng bao nhiêu tuổi để có lựa chọn được họa tiết, màu sắc phù hợp. Bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản để phù hợp với mọi đối tượng.

Ao Thun Dong Phuc

Lựa chọn những chi tiết phù hợp

Những chi tiết, họa tiết trang trí có thể giúp cho chiếc áo trở lên đẹp hơn và bắt mắt hơn. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp thì có thể nó sẽ không thực sự phù hợp. Ví dụ như bạn may áo thun đồng phục cho tổ chức của bạn. Do vậy, hãy đơn giản hóa mọi thứ, không nên quá cầu kì, chọn những họa tiết đơn giản. Để có được một thiết kế thành công và phù hợp với tất cả mọi người.

Lựa chọn xưởng may uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện nay, xưởng may áo thun được mở ra rất nhiều nhưng cũng có xưởng may không được đảm bảo chất lượng. Do vậy, để lựa chọn được xưởng may phù hợp, bạn nên cân nhắc tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Bạn có thể tham khảo những đánh giá, nhận xét của khách hàng trước đó. Hoặc từ người thân, người quen để cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Lý do Áo Thun ZinZin luôn nhận được sự tin tưởng nơi khách hàng

Sự chuyên nghiệp

Áo Thun ZinZin sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Sẵn sàng phục vụ, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi đặt hàng tại ZinZin, bạn sẽ thoải mái đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình về chiếc áo khoác mà không có bất kỳ một hạn chế nào. Dựa vào đó, ZinZin sẽ tiến hành tư vấn thiết kế cho bạn. Và góp ý, lên thêm nhiều ý tưởng để sản phẩm của bạn trở nên độc đáo. Thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

Sản xuất nhiều phân khúc

Bên cạnh nhận may áo khoác thời trang các loại. Công ty Áo Thun ZinZin còn sản xuất nhiều phân khúc khác. Chẳng hạn như: đồng phục, túi xách, nón, tạp dề,…

Chất liệu vải được đảm bảo

Chất liệu vải luôn là yếu tố được ZinZin đầu tư nhiều công sức nhất trong quá trình sản xuất. Trải qua quá trình kiểm kê nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Đạt chuẩn về các tiêu chí như thấm hút mồ hôi, co giãn, không bị xù lông theo thời gian,…Vì thế sản phẩm làm ra ở ZinZin luôn đạt chất lượng cao.

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Do sở hữu xưởng may với quy mô lớn. Trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ in, thêu tiên tiến, hiện đại. Vì thế, những kiểu dáng áo khoác cầu kỳ, họa tiết phức tạp. Sẽ trở nên đơn giản hơn khi đến với Áo Thun ZinZin.

Giá cả phải chăng

Điều đáng quan tâm và có thể bất kỳ ai cũng chú ý đầu tiên đó chính là giá cả. Đến với ZinZin chắc chắn bạn sẽ được nhận mức giá cả phải chăng và hợp lý nhất so với chất lượng sản phẩm. Khi đến ZinZin, bạn sẽ đặt may sản phẩm trực tiếp, mà hoàn toàn không qua trung gian.

Rate this post