Những công nghệ in áo đồng phục thông dụng nhất

Lượt xem: 355 Lượt xem  

In áo đồng phục theo yêu cầu là nhu cầu của đông đảo khách hàng khi đến với Áo Thun ZinZin. Bởi nó đáp ứng được nhiều mong muốn và sở thích của tất cả mọi người. Để sở hữu những chiếc áo đồng phục thật sự ưng ý, bên cạnh form áo đẹp, chất vải tốt. Thì chất lượng hình in chính là yếu tố tạo nên sự thành công cho cả chiếc áo. Do đó, để có được sự thành công đó, bạn cần tìm hiểu kĩ những công nghệ in phù hợp với chiếc đồng phục của mình. Hãy cùng ZinZin tìm hiểu những công nghệ in áo đồng phục thông dụng nhất nhất hiện nay nhé!

Những công nghệ in áo đồng phục thông dụng nhất

Phương pháp in lụa

In áo đồng phục theo yêu cầu bằng phương pháp in lụa được nhiều khách hàng lựa chọn để in đồng phục. Vì nó đáp ứng được những đơn hàng với số lượng lớn. Và được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như đồng phục nhóm, lớp, doanh nghiệp, sự kiện,…

Sở dĩ nó được ưa chuộng cũng là bởi giá thành của phương pháp in này khá rẻ. Vì quy trình và thao tác in khá đơn giản, không tốn nhiều kinh phí. Nhưng vẫn có nhiều kiểu dáng, màu sắc và in được trên nhiều loại vải khác nhau.

Tuy vậy, kiểu in này lên màu sẽ không có độ chuẩn và chân thật như các kiểu in khác. Vì màu sắc hình in khi sử dụng phương pháp in lụa sẽ do chính người đảm nhiệm khâu này pha màu. Do đó, nó sẽ không được chuẩn xác 100% như bản thiết kế.

Nếu bạn không có nhu cầu cao về màu sắc hình in và muốn ít tốn nhiều kinh phí. Thì đây là phương pháp in áo thun phù hợp với nhu cầu của bạn.

In Ao Thun Dong Phuc

Phương pháp in decal

Phương pháp in decal hay còn được gọi là in vinyl. Đây là phương pháp in áo thun theo yêu cầu mới nhưng được áp dụng khá rộng rãi. Đây cũng là công nghệ in đáp ứng được cho khách hàng có nhu cầu in số lượng sản phẩm lớn.

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả khá tốt, nó có thể áp dụng cho các hình in có hoa văn, chữ viết phức tạp và chi tiết hơn so với in lụa. Ngoài ra đây cũng là phương pháp in khá nhanh chóng.

Các doanh nghiệp thường lựa chọn công nghệ in áo này để làm quà tặng để tri ân khách hàng của mình. Bởi in decal cho ra hình in sắc nét, màu sắc tươi sáng chân thật và có độ bền bỉ cao.

In áo thun đồng phục là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Bởi bạn có thể in bất cứ hình gì trên áo mà bạn yêu thích. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh hoặc nói với ZinZin về ý tưởng hình in, ZinZin sẽ thiết kế theo yêu cầu và sở thích của bạn. Sau đó ZinZin mới tiến hành in áo. Phương pháp in áo thun rất nhiều và đa dạng.

In Ao Dong Phuc

Phương pháp in chuyển nhiệt

Phương pháp in áo thun này có ưu điểm nổi bật chính là khả năng in tràn áo. Và kỹ thuật sản xuất sản phẩm cũng khá đơn giản so với một số công nghệ in phương pháp in khác.

Màu sắc của phương pháp in áo này có độ chân thật và hình in sắc nét.

Công nghệ in chuyển nhiệt sử dụng mực in có độ bền rất cao nên hầu như không phai màu, không bong tróc.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn in hình lên áo thun tối màu thì phương pháp in chuyển nhiệt không đáp ứng được điều này. Vì nó rất khó lên màu nếu được in lên vải tối màu. Vì thế, phương pháp này chỉ phù hợp để in áo thun theo yêu cầu sáng màu như trắng, vàng chanh, xanh ngọc,…

In Dong Phuc

Phương pháp in áo trực tiếp

Phương pháp in trực tiếp hay còn gọi là in kỹ thuật số. Hiện là công nghệ in hiện đại và tân tiến nhất so với thời điểm hiện tại. Nó khắc phục được nhiều nhược điểm của các công nghệ in trước đó.

Việc in áo thun theo yêu cầu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu sử dụng phương pháp này. Nó có thể in áo một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản. Công nghệ này có khả năng tự pha màu nên màu chuẩn, đẹp như bản thiết kế. Không những thế nó còn cho ra hình in sắc nét và độ chính xác rất cao.

Đây là phương pháp in được cho cả đơn hàng số lượng ít (chỉ từ 1 cái) lẫn đơn hàng số lượng nhiều.

Tuy nhiên, công nghệ in này vẫn chưa được áp dụng ở nhiều cơ sở may và in áo. Bởi giá thành cho chiếc máy này rất cao và đòi hỏi nhiều loại mực chuyên dùng đắt tiền. Nhưng bạn đừng lo lắng! Vì ZinZin là cơ sở may, in áo thun theo yêu cầu đã và đang sử dụng phương pháp in này.

Cong Nghe In Ao Dong Phuc

 

Lý do Áo Thun ZinZin luôn nhận được sự tin tưởng nơi khách hàng

Sự chuyên nghiệp

Áo Thun ZinZin sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Sẵn sàng phục vụ, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi đặt hàng tại ZinZin, bạn sẽ thoải mái đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình về chiếc áo khoác mà không có bất kỳ một hạn chế nào. Dựa vào đó, ZinZin sẽ tiến hành tư vấn thiết kế cho bạn. Và góp ý, lên thêm nhiều ý tưởng để sản phẩm của bạn trở nên độc đáo. Thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

Sản xuất nhiều phân khúc

Bên cạnh nhận may áo khoác thời trang các loại. Công ty Áo Thun ZinZin còn sản xuất nhiều phân khúc khác. Chẳng hạn như: đồng phục, túi xách, nón, tạp dề,…

Chất liệu vải được đảm bảo

Chất liệu vải luôn là yếu tố được ZinZin đầu tư nhiều công sức nhất trong quá trình sản xuất. Trải qua quá trình kiểm kê nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Đạt chuẩn về các tiêu chí như thấm hút mồ hôi, co giãn, không bị xù lông theo thời gian,…Vì thế sản phẩm làm ra ở ZinZin luôn đạt chất lượng cao.

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Do sở hữu xưởng may với quy mô lớn. Trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ in, thêu tiên tiến, hiện đại. Vì thế, những kiểu dáng áo khoác cầu kỳ, họa tiết phức tạp. Sẽ trở nên đơn giản hơn khi đến với Áo Thun ZinZin.

Giá cả phải chăng

Điều đáng quan tâm và có thể bất kỳ ai cũng chú ý đầu tiên đó chính là giá cả. Đến với ZinZin chắc chắn bạn sẽ được nhận mức giá cả phải chăng và hợp lý nhất so với chất lượng sản phẩm. Khi đến ZinZin, bạn sẽ đặt may sản phẩm trực tiếp, mà hoàn toàn không qua trung gian.

Rate this post