Lý do các doanh nghiệp nên tự thiết kế áo đồng phục

Lượt xem: 389 Lượt xem  

Việc công ty tự thiết kế áo đồng phục là điều tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và kể cả chi phí mới có thể hoàn thiện. Nhưng đổi lại nó có ý nghĩa rất lớn và đem lại nhiều thành công cho doanh nghiệp. So với mẫu áo đồng phục công ty thuê xưởng may thiết kế. Thì việc tự đầu tư nghiên cứu, sáng tạo sẽ đặc biệt hơn rất nhiều. Bởi chỉ có chính bạn mới hiểu rõ thông điệp mà công ty muốn mang đến cho khách hàng của mình. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Lý do các doanh nghiệp nên tự thiết kế áo đồng phục

Áo đồng phục công ty tự thiết kế thể hiện tính đặc trưng

Thể hiện được thương hiệu riêng chính là điều mà bất kỳ công ty nào cũng muốn hướng tới. Chính vì là thương hiệu riêng nên mẫu áo thun đồng phục công ty phải thật khác biệt. Đặc biệt là không thể trùng lắp với bất kỳ công ty đối thủ nào. Hãy lên ý tưởng của riêng chính bạn! Đầu tư thời gian lẫn trí óc để cho ra mẫu đồng phục tự thiết kế nổi bật nhất. Và chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công đấy!

Áo đồng phục công ty tự thiết kế có ý nghĩa vô cùng lớn

Việc tự thiết kế áo thun đồng phục chính là công sức của bạn. Là món quà lớn nhất và vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng mọi người. Đây có lẽ là động lực lớn nhất để bạn tự thiết kế mẫu áo thun đồng phục công ty. Hãy lên ý tưởng và thỏa sức với sáng tạo của bạn nhé!

ZinZin là nơi nhận may tất cả các mẫu áo đồng phục công ty tự thiết kế. Nhưng ZinZin luôn khuyến khích bạn tự lên ý tưởng cho chính chiếc áo của mình. Nếu bạn cần tư vấn về mức giá, thời gian, mẫu thiết kế,… Hãy gọi hotline cho ZinZin để được giải đáp tường tận nhất.

Ao Dong Phuc

Các lỗi cơ bản “dễ mắc phải” khi tự thiết kế áo đồng phục

Việc tự thiết kế áo đồng phục là một trong những công đoạn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mĩ và giá trị của cả bộ đồng phục công ty. Tự thiết kế áo là điều nên làm vì công ty thể hiện được nét đặc trưng riêng. Tuy vậy, khi tự thiết kế áo thun đồng phục, mọi người thường mắc phải những lỗi cơ bản. Để biết được đó là những lỗi gì, thì hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Bố trí các chi tiết trên áo thun đồng phục không phù hợp

Có thể nói đây chính là sai lầm phổ biến nhất mà mọi người gặp phải. Bạn đắn đo việc lựa chọn khu vực in slogan, họa tiết,…Thậm chí là căn chỉnh kích thước sao cho đẹp mắt cũng khá khó khăn. Đây thật sự là một vấn đề lớn nếu bạn không có năng khiếu về thẩm mỹ. Và để hạn chế sai lầm, trước khi tự thiết kế áo thun đồng phục bạn nên tham khảo qua một số mẫu áo trên mạng. Để có cái nhìn tổng quan trước khi bắt tay vào làm.

Phối màu áo thun đồng phục công ty không thẩm mỹ

Việc phối màu không phù hợp là nguyên do khiến áo thun đồng phục giảm đi tính thẩm mỹ. Và việc chọn sai màu phối cũng là sai lầm phổ biến khi tự thiết kế áo thun đồng phục. Để giải quyết vấn đề này bạn nên tìm hiểu các quy tắc phối màu cơ bản. Để khâu phối màu diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn.

Những điều cần lưu ý khi tự thiết kế áo thun đồng phục

Áo đồng phục là item không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Chính vì thế, việc bị trùng lặp mẫu đồng phục giữa các công ty là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn cứ để điều này diễn ra, thì thương hiệu của bạn sẽ bị hòa lẫn với các công ty khác. Điều này dẫn đến khách hàng không thể phân biệt được vì bạn chẳng có một nét riêng nào. Chính vì điều đó, hãy bắt tay vào tự thiết áo thun ngay thôi. Sau đây là những lưu ý không thể bỏ qua, mà bạn cần hiểu rõ trước khi tiến hành tự thiết kế áo thun đồng phục công ty đẹp.

Màu sắc áo thun đồng phục công ty tự thiết kế

Việc chọn màu sắc luôn gây ra nhiều tranh cãi khi tự thiết kế áo thun đồng phục công ty. Vì trong một tập thể, có người thích màu này, có người thích màu kia. “Chín người mười ý” khó lòng mà quyết định ngay được. Chính sự khác biệt về sở thích và quan niệm nên công ty cần có giải pháp dung hòa tốt nhất. Nếu công ty bạn có cả hai giới thì nên lựa chọn những gam màu trung tính. Chẳng hạn như: trắng, đen, xám…những màu này sẽ ít ai từ chối.

Đối với mẫu thiết kế đồng phục công ty

Không nên cho quá nhiều chi tiết in trên áo thun đồng phục công ty. Tự thiết kế áo thun đồng phục công ty càng đơn giản càng đẹp. Tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng phải xúc tích, đảm bảo truyền tải được đầy đủ thông tin. Với mẫu áo đồng phục công ty bạn chỉ nên in logo ở phía bên ngực trá. Hoặc có thể in thêm câu slogan hay thông tin công ty ở mặt sau của áo.

Lưu ý trong cách phối màu áo đồng phục

Trước tiên, nên dựa vào tông màu chủ đạo mà bạn đã chọn. Sau đó, bạn chỉ cần phối màu phù hợp với tông màu chính đó là được. Bạn có thể tham khảo quy tắc phối màu mà ZinZin đã để link ở trên.

Chú ý cách bố trí các chi tiết trên áo thun đồng phục

Một điều hiển nhiên là hình in bạn nên đặt ở những vị trí trung tâm, dễ nhìn. Bởi đây là những vị trí gây sự chú ý nhiều nhất. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu hơn.

Rate this post