In áo thun tết theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 354 Lượt xem  

Tết Nguyên Đán ngày càng cận kề, cũng là lúc mọi gia đình tất bật lên kế hoạch chuẩn bị đón một năm mới đầy hi vọng. Ngoài những công việc như dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đồ đạc,… thì hiện nay không ít gia đình bắt đầu yêu thích việc đặt may đồng phục. Đặc biệt là dịch vụ in áo thun tết theo yêu cầu. Để sở hữu những chiếc áo thun tết theo yêu cầu đẹp mắt, thì không thể không tìm hiểu và hiểu rõ về chúng. Vậy chúng ta cần tìm hiểu những gì về dịch vụ này? Hãy cùng ZinZin tiếp tục khám phá ngay sau đây nhé!

In áo thun tết theo yêu cầu là gì ?

Thực chất thì nhu cầu đặt in áo thun tết theo yêu cầu đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đối với những bạn lần đầu biết thì vẫn còn bối rối không biết in theo yêu cầu là như thế nào. Có thể lý giải một cách đơn giản rằng. Đây chính là hình thức mà bạn có thể tự mình chọn chất liệu vải, kiểu dáng,… và mẫu thiết kế được in trên áo theo phong cách riêng và đặc sắc khác nhau.

Nhu cầu đặt in áo thun tết theo yêu cầu tăng cao

Đặc biệt là trong mùa tết thì nhu cầu in áo thun tết theo yêu cầu càng được tăng cao. Thông qua những hình ảnh, câu chữ do chính gia đình bạn lựa chọn in trên áo thun tết. Sẽ giúp cả nhà mình thể hiện được phong cách và nét cá tính riêng. Hiện nay, in áo thun tết theo yêu cầu không giới hạn số lượng đặt áo. Bạn hoàn toàn có thể đặt chỉ từ 1 áo. Chứ không phải nhất định là số lượng lớn thì mới có thể đặt may và in theo yêu cầu được.

Có một sự thật rằng nhu cầu đặt in áo thun tết theo yêu cầu tại tp.HCM rất phổ biến. Một phần là do tp. HCM là trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước. Nên vì thế mà mức sống của người dân cũng cao hơn các tỉnh lân cận. Bạn chỉ cần nói rõ ý tưởng và trình bày nguyện vọng về chiếc áo. Hoặc là một bản phác thảo khái quát về yêu cầu của gia đình bạn. Việc còn lại ZinZin sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn và sản xuất ra những chiếc áo đẹp như mong đợi.

In Ao Thun Tet

4 phương pháp in áo thun tết theo yêu cầu phổ biến

Phương pháp in lụa

In áo thun tết theo yêu cầu bằng phương pháp in lụa được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì nó đáp ứng được những đơn hàng có số lượng lớn. Và được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như áo đồng phục nhóm, lớp, doanh nghiệp, sự kiện…

Sở dĩ công nghệ này được ưa chuộng là bởi giá thành in ấn của nó khá rẻ. Tuy nhiên, nó chỉ rẻ và được sử dụng khi in với số lượng lớn. Quy trình và thao tác in khá đơn giản, không tốn nhiều kinh phí. Mà vẫn có nhiều kiểu dáng, màu sắc và in được trên nhiều loại vải khác nhau. Tuy vậy, kiểu in này lên màu sẽ không có độ chuẩn và chân thật như các kiểu in khác. Vì màu sắc hình in khi sử dụng phương pháp in lụa sẽ do chính người đảm nhiệm khâu này pha màu. Do đó, nó sẽ không chuẩn xác và giống 100% như bản thiết kế. Nếu bạn không có nhu cầu cao về màu sắc hình in, in với số lượng lớn và giá rẻ thì đây là phương pháp in phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phương pháp in decal

Phương pháp in decal hay còn được gọi là in vinyl. Đây là phương pháp in áo thun theo yêu cầu mới nhưng được áp dụng khá rộng rãi. Đây là công nghệ in đáp ứng được cho cả đơn hàng số lượng ít và số lượng lớn.

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả khá tốt. Nó có thể áp dụng cho các hình in có hoa văn, họa tiết phức tạp và chi tiết hơn so với in lụa.

Các doanh nghiệp thường lựa chọn công nghệ in áo này để làm quà tặng để tri ân khách hàng. Bởi in decal cho ra hình in sắc nét, màu sắc tươi sáng chân thật và có độ bền bỉ cao.

Phương pháp in chuyển nhiệt

Phương pháp in áo thun này có ưu điểm nổi bật chính là khả năng in tràn áo. Và kỹ thuật sản xuất sản phẩm cũng khá đơn giản so với một số công nghệ in phương pháp in khác. Màu sắc của phương pháp in áo này có độ chân thật và hình in sắc nét. Công nghệ in chuyển nhiệt sử dụng mực in có độ bền rất cao nên hầu như không phai màu, không bong tróc.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn in hình lên áo thun tối màu. Thì phương pháp in chuyển nhiệt không đáp ứng được điều này. Vì nó rất khó lên màu nếu được in lên vải tối màu. Vì thế, phương pháp này chỉ phù hợp để in áo thun theo yêu cầu sáng màu như trắng, vàng chanh, xanh ngọc,…

Phương pháp in trực tiếp

Phương pháp in trực tiếp hay còn gọi là in kỹ thuật số. Hiện là công nghệ in hiện đại và tân tiến nhất so với thời điểm hiện tại. Nó khắc phục được nhiều nhược điểm của các công nghệ in trước đó.

Việc in áo thun theo yêu cầu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu sử dụng phương pháp này. Nó có thể in áo một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản. Công nghệ này có khả năng tự pha màu nên màu chuẩn, đẹp như bản thiết kế. Không những thế nó còn cho ra hình in sắc nét và độ chính xác rất cao. Đây là phương pháp in được cho cả đơn hàng số lượng ít (chỉ từ 1 cái) lẫn đơn hàng số lượng nhiều.

Tuy nhiên, công nghệ in này vẫn chưa được áp dụng ở nhiều cơ sở may và in áo. Bởi giá thành cho chiếc máy này rất cao và đòi hỏi nhiều loại mực chuyên dùng đắt tiền. Nhưng bạn đừng lo lắng! Vì ZinZin đã và đang sử dụng phương pháp in này.

Ao Thun Tet

Vì sao nên sử dụng dịch vụ in theo yêu cầu tại ZinZin?

Chất liệu vải chất lượng

Để có một chiếc áo thun tết chất lượng thì yếu tố đầu tiên cần được đáp ứng chính là chất liệu vải. Chất liệu vải tốt sẽ giúp hình in được bám chặt hơn và không bị bong tróc qua nhiều lần sử dụng. Không những thế, chất vải tốt sẽ đảm bảo bạn luôn thoải mái trong quá trình vận động. Chất vải mà ZinZin vẫn luôn khuyên bạn nên sử dụng chính là 100% cotton co giãn 4 chiều. Vì đây là chất liệu được dệt từ sợi vải cao cấp, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoáng mát nhất. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo thun thật chất lượng thì không thể bỏ qua yếu tố này.

Công nghệ in hiện đại

Áo Thun ZinZin là nơi sở hữu hệ thống máy móc chuyên dụng và công nghệ in tiên tiến, hiện đại. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khâu in ấn áo thun của ZinZin.

Chất lượng hình in

Vì được trang bị hệ thống công nghệ in hiện đại kết hợp với chất liệu áo thun tốt. ZinZin luôn cho ra sản phẩm áo thun tết in theo yêu cầu chất lượng. Hình in lên màu chuẩn, sắc nét và bám chặt vào sợi vải áo. Hình in không hề bị bể, nhòe hay bong tróc trong quá trình giặt giũ. Vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt may và in áo thun tết theo yêu cầu tại ZinZin nhé!

Thao tác đơn giản

Nhiều gia đình nghĩ rằng in áo theo yêu cầu sẽ bao gồm nhiều công đoạn phức tạp và rắc rối. Nhưng hãy yên tâm nhé! Bạn chỉ cần gửi ý tưởng về chiếc áo đồng phục mà mình muốn cho ZinZin. Việc còn lại cứ để ZinZin lo!

Thời gian in áo tết theo yêu cầu nhanh chóng

Chỉ cần bạn gửi hình in rõ nét, ZinZin sẽ mô phỏng áo mẫu cho bạn duyệt trước. ZinZin sẽ thiết kế áo theo yêu cầu của bạn cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất. Sau khi đã chốt mẫu thiết kế, ZinZin sẽ tiến hành in ngay cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)