Hé lộ bí quyết để có mẫu áo thun đôi thật sự như ý

Lượt xem: 407 Lượt xem  

Nếu ngày xưa yêu nhau, “vật định tình” được coi là thứ gắn liền đối với đôi nam nữ. Thì ở thời hiện đại, áo thun đôi được ví như là “vật định tình” ấy. Có thể nói áo đôi ngày nay được coi là điều không thể thiếu đối với các cặp đôi. Nếu hai bạn vẫn chưa sở hữu item này, thì vào dịp đặc biệt, bạn hãy dành tặng người ấy món quà đặc biệt này. Bên cạnh những món quà đắt tiền, thì đôi khi sự lựa chọn giản đơn lại có ý nghĩa và sức hút mãnh liệt hơn. Món quà đặc biệt đó không có thứ gì khác ngoài chiếc áo thun đôi.

Bí quyết để có mẫu áo thun đôi thật sự như ý

Để có được mẫu áo thun đôi như ý thật sự không quá khó. Mặc dù không khó là thế nhưng để lựa chọn áo đôi đẹp thì cần quan tâm các yếu tố:

Chất liệu của áo thun đôi

Khi bạn đã quyết định lựa chọn áo thun đôi làm “vật định tình”. Thì đầu tiên nên chú trọng đến chất liệu vải. Chất liệu vải ở đây nên lựa chọn là 100% cotton co dãn 4 chiều. Vì với chất liệu tốt, cả bạn và “người ấy” đều cảm thấy thoải mái nhất khi đi bên nhau.

Đồng thời, việc lựa chọn vải cho áo thun đôi chất lượng sẽ làm tăng tuổi thọ của chiếc áo. Bạn sẽ không cần nhiều lần chi trả cho những chiếc áo đôi thay thế. Với chiếc áo chất lượng, bạn sẽ không phải lo áo bị giãn trong quá trình giặt sản phẩm.

Họa tiết mang đến ý nghĩa của áo đôi

Họa tiết trên áo thun chính là điểm nhấn cho các cặp đôi. Đồng thời cũng thể hiện ý nghĩa mà người tặng gửi gắm đến nửa kia của mình.

Bạn có thể tự thiết kế mẫu và đặt may theo sở thích của hai bạn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu in cặp đôi có sẵn tại cửa hàng Áo Thun ZinZin. Nơi chuyên cung cấp các dòng áo thun dành cho cặp đôi độc đáo và bắt mắt. Những họa tiết hay còn gọi là hình in trên áo thun được thiết kế riêng sẽ mang dấu ấn riêng của hai bạn.

Dáng áo đôi phù hợp cho cả hai

Trang phục cặp đôi cần sự thoải mái và mát mẻ vì thường xuyên đi chơi hoặc đi du lịch. Vì thế mà bạn không nên chọn form áo bó hoặc ôm body. Thay vào đó, bạn nên tham khảo form áo rộng, vừa thoải mái lại vừa mang “chất riêng”.

Size áo thun đôi

Nếu khi đặt áo để làm quà mà bạn chưa biết size áo của “người ấy”. Thì hãy tham khảo vào bảng thông số size áo của nơi sản xuất. Một lưu ý nhỏ là mỗi shop sẽ có một bảng thông số size áo riêng. Hãy tìm cách, ước lượng cân nặng và chiều cao của “bạn ý” để lựa chọn chiếc áo thun đôi phù hợp nhé.

Qua đây, Áo Thun ZinZin tin rằng bạn sẽ chọn được chiếc áo thun đôi đẹp nhất để dành nửa kia của mình.

Ao Thun Doi

Lý do cả hai nên sở hữu riêng mẫu áo thun đôi

Áo thun đôi là item không thể thiếu đối với những đôi lứa đang yêu. Đó là dấu hiệu cho thấy hai bạn đang trong mối quan hệ tình cảm vô cùng hạnh phúc và mặn nồng. Ngoài ra, áo thun đôi cũng là điều gắn kết  tình cảm của hai bạn rất hiệu quả đó! Để hiểu rõ hơn về những lợi ích của áo đôi, mời bạn cùng theo dõi với ZinZin nhé!

Giúp vun đắp tình cảm lứa đôi

Có thể bạn chưa biết, ngày nay trong bộ ảnh cưới, các cặp đôi thường diện áo thun đôi để chụp ảnh. Áo đôi sẽ càng làm tăng thêm độ nồng nhiệt, hăng hái trong buổi shooting ảnh cưới của hai bạn. Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu áo thun cặp đôi trong ngày khá trọng đại này.

Vào dịp lễ tình nhân hay giáng sinh, sẽ thật ấm áp và hạnh phúc khi có “người” cùng mình diện áo đôi nhỉ?

Khi mặc áo cặp, điều đầu tiên ta cảm nhận được là sự đồng điệu trong tâm hồn. Dù có đang đứng trước bao nhiêu người, chỉ cần nhìn từ xa, ta vẫn tìm được “một nửa” của mình.

Khẳng định rằng: “Hoa đã có chủ”

Đây là lý do khá hài hước nhưng vô cùng thực tế. Khi cùng mặc áo đôi, trông hai bạn vô cùng nổi bật trước đám đông. Bên cạnh đó, còn tránh được những “ong bướm” bủa vây “người ấy” của bạn.

Đẹp lung linh khi chụp ảnh

Khi đi chơi hay du lịch, ắt hẳn là đôi bạn sẽ cùng chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đó là lúc áo thun đôi phát huy lợi thế của mình. Hai bạn sẽ trông thật đồng điệu và tỏa sáng trong từng bức ảnh.

Lưu giữ kỉ niệm

Những khoảnh khắc cùng đi ăn, trò chuyện, hay cả những lúc cãi vả rồi sẽ trôi đi theo thời gian. Nhưng hai chiếc áo đôi vẫn còn đó, nguyên vẹn với thời gian. Những nơi cùng đi, cùng trải qua đều được lưu giữ trong chiếc áo này.

Các kiểu dáng áo thun đôi bạn cần biết

Bởi đặc tính thoải mái, mát mẻ và đẹp mắt nên áo thun đôi được nhiều người ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cặp đôi. Áo đôi ngày nay được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng hơn.

Mẫu áo thun đôi cổ tròn

Đứng đầu danh sách mẫu áo thun được yêu thích nhất là áo thun cổ tròn. Dù đã xuất hiện rất lâu trong ngành thời trang nhưng áo thun cổ tròn ngày càng có sức hút. Bởi bạn có thể dễ dàng phối đồ và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh mà không cần phải cầu kỳ.

Với đặc tính thoáng mát thì việc sử dụng áo cổ tròn trong những ngày hè oi ả là điều ai cũng mong muốn. Điểm làm áo cổ tròn khác biệt với các loại áo thun là nhờ tính đa dạng trong thiết kế. Do đó, đây là mẫu áo được nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay.

Mẫu áo thun đôi cổ tim

Bên cạnh áo thun cổ tròn thì áo thun cổ tim cũng là ứng cử viên sáng giá. Tuy không được nhiều sự lựa chọn như áo cổ tròn nhưng áo cổ tim vẫn mang nét đặc trưng riêng.

Với kiểu dáng đầy thu hút với điểm nhấn ở phần cổ đã tạo nên nét trẻ trung, khác biệt ở mẫu áo này. Và tất nhiên kiểu áo này vô cùng phù hợp cho các đôi yêu nhau vì chất riêng của nó.

Mẫu áo thun đôi cổ trụ

Khá nhiều bạn nghĩ rằng áo thun cổ trụ chỉ phù hợp khi đi làm hay ở nơi công sở. Thật sự là không phải như vậy. Ngày nay có rất nhiều mẫu áo thun cổ trụ bắt mắt dành cho các cặp đôi.

Điểm cộng của mẫu áo này là mang đến tính lịch sự, nghiêm túc và thanh lịch cho người mặc. Đây là sự lựa chọn không tồi dành cho các cặp đôi muốn làm mới hình ảnh của mình.

Dù là mẫu áo nào đi chăng nữa, khi được sánh bước cùng nhau mặc áo đôi đã là hạnh phúc rồi, phải không nào? Áo Thun ZinZin tin rằng hai bạn sẽ chọn được áo thun đôi đẹp nhất.

Rate this post