Địa chỉ đặt may và in áo thun lớp tại thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 192 Lượt xem  

Áo thun lớp hiện đang là item cực kì hot trong ngành may mặc những năm gần đây. Đây là item được các bạn học sinh săn đón vào mỗi dịp lễ hội và đi du lịch cùng trường. Thật không khó để bạn sở hữu được chiếc áo này tại hầu hết các đơn vị may đồng phục hiện nay. Tuy nhiên, “lấy tận gốc, nhận tại xưởng” mới đảm bảo cho bạn về chất lượng và giá thành. Vậy áo thun lớp chất lượng có gì khác so với áo lớp giá rẻ thông thường? Hãy cùng ZinZin theo dõi ngay sau đây nhé!

Làm thế nào để sở hữu mẫu áo thun lớp chất lượng?

Chất liệu vải may

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi may áo lớp. Vải may áo thun phản quang cần đảm bảo sự co giãn, thấm hút tốt để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, giúp bạn có thể tự tin tham gia vào bất kì một hoạt động nào.

Màu sắc thiết kế

Màu sắc mang đến giá trị thẩm mĩ tuyệt vời cho mẫu áo đồng phục lớp của bạn. Thường thì áo lớp dạ quang không quá nhiều màu mè khi thiết kế nền chính áo mà chỉ đơn giản có từ 1 đến 2 màu áo cơ bản.

Thiết kế hình in

Hình in chính là điểm nổi bật làm nên sự độc đáo của mẫu áo đồng phục này. Hình in phản quang có thể là những câu slogan, logo lớp hay những hình ảnh chủ đề động vật,….

Lựa chọn đơn vị may uy tín

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được những mẫu áo đồng phục lớp phản quang đẹp theo đúng yêu cầu và sở thích của mình. Bạn có thể tham khảo thông tin về những đơn vị may trên thị trường từ sự giới thiệu của bạn bè, người thân, độ uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục.

áo Thun Lớp

3 Nhân tố tạo nên chiếc áo thun lớp đáng giá

Yếu tố đầu tiên trong bộ nhân tố làm nên mẫu áo đồng phục đẹp chính là khâu thiết kế. Đây là giai đoạn hình thành và hoàn chỉnh ý tưởng về chiếc áo đồng phục trên máy tính và các công cụ khác.

Vì sao lại coi đây là bước quan trọng? Bởi cho dù bạn muốn may mẫu áo đồng phục nào, thì cũng phải có thiết kế mới bắt tay vào làm được nhé. Và một thiết kế đẹp mới cho ra một thành phẩm đẹp. Vì hai yếu tố này liên quan chặt chẽ với nhau. Thiết kế sẽ đóng vai trò lên khung và các họa tiết, màu sắc, kiểu dáng áo. Nói chung là một chiếc áo thun đồng phục hoàn chỉnh bằng cách sử dụng phần mềm. Nhờ vậy mà sẽ mang đến các thiết kế chân thực và gần gũi nhất. Càng tạo được kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, logo ấn tượng, màu sắc hài hòa. Dĩ nhiên bạn luôn có một mẫu áo thun đồng phục đẹp mọi lúc mọi nơi. Mà không lo bị lỗi mốt hay lạc hậu. Thiết kế đối với một chiếc áo được coi là xương sống của toàn bộ đồng phục. Dù biết là để thiết kế ra mẫu đồng phục đẹp thì không phải là điều dễ dàng. Nhưng mong rằng không vì thế mà bạn lại từ bỏ nhé.

Sau khi mẫu áo đồng phục đẹp trên bản vẽ thiết kế của bạn được hoàn chỉnh. Tiếp theo là cần đến đơn vị may, đây cũng chính là nhân tố thứ hai làm nên vẻ đẹp của chiếc áo thun.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn góp ý về thiết kế ban đầu để nó đẹp nhất có thể. Sau khi đã đạt sự thống nhất giữa khách hàng và công ty may đồng phục. Tiếp theo đó sẽ là quy trình may. Đây được coi là bước quan trọng nhất để biến những thiết kế vô hình thành hữu hình. Ở bước này, sẽ đòi hỏi đến sự khéo léo và chuyên nghiệp của công nhân may. Họ sẽ là người trực tiếp xử lý những đường chỉ khó nhất, chi tiết phức tạp nhất.

áo Thun Lớp

Thêm vào đó, chọn chất liệu vải may đồng phục cũng cần được lựa chọn một cách tỉ mỉ. Thông thường, bạn nên tham khảo các công ty may đồng phục. Để tránh vấp phải các loại vải may kém chất lượng. Hãy luôn là các khách hàng tỉnh táo trong việc may đồng phục này nhé!

Quy trình may mặc được thực hiện đúng chuẩn, đúng thiết kế và đảm bảo chất lượng. Thì sẽ không có một điều gì có thể làm cho mẫu áo đồng phục của bạn xấu đi trong mắt mọi người.

May và in áo thun lớp tại Áo Thun ZinZin

Mặc dù thiết kế áo thun lớp đã xuất hiện từ lâu nhưng sức hấp dẫn của chúng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Và các bạn học sinh có thể tự tay đặt may cho lớp những mẫu áo độc đáo tại bất kì một cơ sở may áo đồng phục lớp nào. Nhưng, đứng trong vô số những đơn vị cung cấp hiện nay. Làm sao để tìm được nơi may áo thun lớp uy tín?Áo Thun ZinZin được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm.

Áo thun ZinZin là công ty may áo đồng phục lớp uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Bên cạnh cung cấp những mẫu áo lớp phản quang đẹp thì ZinZin còn thiết kế những mẫu áo lớp tee, áo thun polo,…. Ngoài cam kết về chất liệu vải may cao cấp, mực in chất lượng. Thì khi đặt may áo đồng phục lớp tại ZinZin, bạn còn nhận được rất nhiều những ưu đãi cực hấp dẫn như:

  • Thiết kế áo thun lớp hoàn toàn miễn phí
  • Ưu đãi khi đặt áo với số lượng lớn
  • Bao bong tróc hình in nếu bạn phát hiện chất lượng in của ZinZin không được đảm bảo
Rate this post