Đâu là lí do mà bạn nên đặt in áo đồng phục màu đen

Lượt xem: 449 Lượt xem  

Trên thực tế, có rất nhiều màu sắc được sử dụng để đặt in áo đồng phục chất lượng cao. Thế nhưng nếu xét ở tính sang trọng,đẳng cấp và thẩm mỹ thì khó có màu nào có thể sánh được với màu đen. Những chiếc áo đồng phục màu đen này có gì đặc biệt, mà có thể thu hút được nhiều sự quan tâm của các tập thể, doanh nghiệp, tổ chức như vậy? Để được giải đáp hãy cùng Áo Thun ZinZin tìm hiểu những nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của chiếc áo thun đồng phục màu đen

Nếu bạn nghĩ việc chọn lựa màu đen cho việc đặt in áo đồng phục đơn giản là nó đẹp và vừa mắt thì đó thật sự là một quan điểm sai sót. Bởi mỗi một màu sắc, mỗi một thiết kế áo đồng phục đều thể hiện những ý nghĩa và nội dung riêng.

Không quá màu mè hay sặc sỡ như các màu sắc khác. Những mẫu in áo đồng phục màu đen luôn mang trên mình vẻ đơn giản, đơn điệu. Nhưng không đồng nghĩa với việc là nó nhàm chán. Đặc biệt, sử dụng gam màu đen chủ đạo trong đặt in áo đồng phục. Sẽ làm nổi bật lên các logo hay các câu slogan nhiều màu khác nhau được in trên áo. Nhờ vậy, sẽ làm nổi bật lên các thiết kế trên chiếc áo đồng phục của bạn hơn.

Nếu như màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, nhiệt huyết, sôi động. Màu vàng thể hiện sự ấm áp, vui vẻ và đầy tính sáng tạo,…thì sang đến màu đen lại thể hiện một cái gì đó rất bí ẩn, táo bạo, mà vẫn rất sang trọng và đẳng cấp. Bạn đừng nghĩ màu áo đồng phục màu đen sẽ khiến không khí của công ty mình trở nên trầm xuống. Mà hơn hết, màu đen biểu trưng cho một điều gì đó vừa bí ẩn, vừa cá tính. Khiến cho người nhìn càng bị thôi thúc tìm hiểu về nó hơn.

Hiện nay, rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa màu đen sử dụng trong đặt in áo đồng phục. Vì họ nhận thấy được giá trị thực sự của gam màu này đối với chiếc áo đồng phục của họ.

Ngoài ra, màu đen không hề kén người mặc một chút nào. Mọi độ tuổi, mọi giới tính đều có thể mặc vô cùng vừa vặn và phù hợp. Đặc biệt, đây sẽ là một mẫu áo đồng phục lí tưởng dành cho những bạn có thân hình mũm mĩm.

Ao Thun Dong Phuc

Cách thiết kế mẫu in áo đồng phục màu đen

Thiết kế hình in, vị trí in

Việc đặt in áo đồng phục màu đen chưa phải là việc duy nhất mà bạn có thể làm. Hơn hết, bạn cần phải thiết kế làm sao để chiếc áo đồng phục của mình được phối hợp sao cho tổng thể trong đẹp mắt nhất. Sau đây là một vài gợi ý mà ZinZin muốn chia sẻ đến bạn. Mặt trước của chiếc áo nên để tên thương hiệu công ty. Mặt sau của áo đồng phục công ty nên để các ký hiệu hay các dòng chữ làm nổi bật hình ảnh của công ty. Đừng nghĩ những hình ảnh quảng cáo ấy sẽ khiến nhiều người khó chịu. Hơn hết, những hình ảnh quảng bá sâu rộng ấy lại là nét đặc trưng cần thiết. Là những thông tin mà bạn cần truyền tải đến cho khách hàng, đối tác.

Lưu ý, nên nhấn nhá thêm những màu sắc khác cho chiếc logo. Để vừa làm bật chiếc logo thương hiệu vừa giúp cho chiếc áo đen có điểm nhấn ấn tượng.

Kiểu dáng áo thun đồng phục

Đặt in áo đồng phục màu đen cổ trụ là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Nên chèn thêm logo thương hiệu để mọi người dễ dàng nhận diện. Và có thể đoán được đâu là chiếc áo đồng phục công ty của bạn. Có thể chọn mẫu in áo đồng phục cổ tròn hay cổ trụ đều được. Tùy theo nhu cầu cũng như thiết kế của công ty bạn để chọn loại áo phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn thêm viền trắng hoặc vàng ở phần cổ và tay áo cho đồng phục màu đen. Nó sẽ khiến chiếc áo đồng phục của bạn trông khác biệt và nổi bật hơn đấy.

Quan tâm đến các thành viên trong công ty

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu in áo đồng phục của mình theo nam, nữ khác nhau sao cho phù hợp. Thậm chí, nhiều công ty còn chọn áo đồng phục màu đen để không kén màu da. Và dễ dàng phối hợp với các loại trang phục, phụ kiện khác.

Các yếu tố tác động đến việc đặt in áo đồng phục màu đen

Để mang đến những chiếc áo đồng phục màu đen chất lượng nhất. Thì những yếu tố này tác động không nhỏ đến việc đặt in áo đồng phục có chất lượng hay không.

Chất liệu vải may đồng phục

Đứng đầu trong các yếu tố tác động đến quá trình tạo nên chiếc áo đồng phục chất lượng. Một mẫu áo đồng phục chất lượng khi nó được làm từ các loại vải tốt và phù hợp nhất. Hiện nay sử dụng trong may đồng phục công ty chính là vải cotton và lacoste là chủ yếu. Đây cũng được coi là 2 chất vải được sử dụng nhiều nhất trong may áo thun đồng phục. Bởi những đặc tính của chúng phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

Thiết kế sử dụng trong may áo đồng phục màu đen

Bên cạnh đó, thì việc quyết định quan trọng không kém đến chất lượng đồng phục chính là các mẫu thiết kế. Hay các họa tiết mẫu mã sử dụng trong may áo đồng phục. Việc sử dụng các thiết kế sẵn có sẽ có thể làm trùng lặp với các công ty khác. Vì vậy, ZinZin luôn khuyến khích doanh nghiệp nên tự đưa ra các ý tưởng độc đáo cho riêng mình. Hoặc có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn từ các công ty may đồng phục có uy tín.

Địa chỉ đặt in áo đồng phục màu đen

Bên cạnh những yếu tố trên, đây chính là yếu tố tác động lớn nhất đến chất lượng đồng phục. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty may đồng phục được thành lập. Với những lời chào mời, quảng cáo rất hấp dẫn. Chính vì thế, bạn nên xem xét và cân nhắc với các địa chỉ may đồng phục như này. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đặt may và in uy tín. Thì Áo Thun ZinZin chính là nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn.

Vai trò khi đặt in áo đồng phục màu đen

May áo đồng phục nói chung và sử dụng gam màu đen trong may đồng phục. Sẽ có tác động không nhỏ đến chính hoạt động của công ty hay doanh nghiệp.

Giúp gắn kết các thành viên

Nhưng chiếc áo đồng phục màu đen sẽ giúp gắn kết các thành viên trong công ty. Mọi xích mích, bất đồng, phân biệt từ những chuyện nhỏ nhặt cũng từ đó mà được tháo gỡ.

Hình ảnh chuyên nghiệp

Đồng phục mang đến hình ảnh công ty trông chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác, khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ tạo được sự tin tưởng, ấn tượng tốt đẹp nơi khách hàng. Đồng thời, cũng từ đó vị thế của công ty bạn sẽ lên một tầm cao mới.

Tiết kiệm chi phí

Nhờ có những chiếc áo đồng phục công ty màu đen. Sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá trong việc quảng cáo Marketing. Đây sẽ được coi là vai trò quan trọng mà những chiếc áo đồng phục này mang lại cho bạn.

Áo thun đồng phục hiện nay ngày càng có thêm nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng đẹp. Chính vì thế, mà nó có thể giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Trong số đó, phải kể đến những chiếc áo đồng phục công ty màu đen đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Rate this post