Cách phối đồ với áo thun tết 2021 đẹp vào năm mới

Lượt xem: 283 Lượt xem  

Năm mới đến cũng là lúc mẹ dắt cả nhà đi sắm sửa quần áo, trang phục mới. Cũng vì thế mà nhu cầu may áo thun tết 2021 năm nay ngày càng tăng lên nhanh chóng. Hiện nay, những mẫu thiết kế áo thun tết ngày càng được chú trọng và đẹp hơn rất nhiều so với những năm trước. Điều này sẽ giúp các gia đình có một diện mạo mới, độc đáo và nổi bật hơn. Tuy nhiên, để làm bật lên vẻ đẹp này thì cả nhà cần phải biết các cách phối đồ sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng ZinZin theo dõi tiếp bài viết sau đây nhé!

Cách phối đồ với áo thun tết 2021 đẹp vào năm mới

Style cá tính: Áo thun tết + quần jean + sneaker

Đây được coi là phong cách “kinh điển” và quen thuộc nhất. Chính vì thế mà nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, cả nhà có thể yên tâm phối áo thun tết với quần jean mà không hề sợ kén người mặc. Phong cách này sẽ càng cá tính hơn nếu cả nhà cùng nhau diện đôi sneaker thể thao. Vừa cá tính lại vừa dễ dàng vận động mà không gây khó chịu.

Style năng động, dễ thương: Áo thun tết gia đình + Váy

Mẹ và con gái thích phong cách năng động pha lẫn một chút dễ thương vào ngày Tết? Thì việc kết hợp áo thun gia đình ngày Tết với váy là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý đấy.

Style năng động, khỏe khoắn: Áo thun gia đình + quần short

Vào năm mới, đa phần các gia đình sẽ lập kế hoạch để đi du lịch từ ngắn ngày đến dài ngày. Vì thế mà cả nhà cần có những bộ cánh vừa tôn được vẻ đẹp vừa phải gọn gàng và tránh rườm rà. Áo thun gia đình kết hợp với quần short cho cả bố mẹ lẫn con cái là một ý tưởng đúng đắn. Vì quần short sẽ giúp cả nhà trông khỏe khoắn hơn và thoải mái di chuyển khi đi du lịch.

Style đáng yêu, dễ thương: Đồng phục áo thun tết + Yếm

Yếm váy hoặc yếm quần là item giúp các mẹ “ăn gian tuổi” hiệu quả nhất. Mẹ có thể mặc đồng bộ với con gái cùng áo thun Tết 2021. Chắc chắn cả nhà sẽ vô cùng dễ thương và đáng yêu khi diện set đồ gia đình này.

Qua đó các bạn có thể thấy được áo thun tết là item cực kỳ tiện lợi và dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Vì thế mà mẹ sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ làm sao để cả nhà rực rỡ ngày tết rồi.

Style dịu dàng, nữ tính: Áo thun + Đầm gia đình cổ tròn

Ngoài áo thun tết, ZinZin còn có những mẫu đầm gia đình dành riêng cho mẹ và con gái. Nếu mẹ muốn thay đổi phong cách trong set đồ gia đình thì đây là item rất phù hợp đấy. Chắc chắn là đầm gia đình vẫn sẽ cùng chủ đề với áo thun gia đình của bố. Nên các mẹ yên tâm nhé!

Style thể thao, năng động: Áo thun + Đầm gia đình ngày Tết cổ trụ

Đầm không thể nào thể hiện được sự năng động, thể thao? Điều đó là hoàn toàn sai với trường hợp này. Một chiếc đầm gia đình cổ trụ có sọc cho mẹ và con gái. Là item vừa thể hiện được sự nữ tính vừa không kém phần thể thao và năng động.

In Ao Thun Tet

Một số câu hỏi khi các gia đình đặt may áo thun tết 2021

Khi đặt may và in áo thun đồng phục, đặc biệt là đặt đồng phục cho ngày tết. Chắc chắn các gia đình sẽ có không ít những thắc mắc dành cho nơi mình lựa chọn. Dưới đây là top những câu hỏi thường gặp đã được ZinZin chọn lọc và tổng hợp. Nếu bạn cũng đang có những câu hỏi tương tự và cần được giải đáp. Thì hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Chưa có mẫu in áo thun tết 2021 thì phải làm sao?

Cả nhà mình đang bối rối khi vẫn chưa tìm được mẫu in áo thun cho năm mới mong muốn? Khoan hãy vội bất mãn nhé! Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn hàng trăm mẫu áo thun tết tại Áo thun ZinZin. Hoặc để thuận tiện hơn, bạn có thể truy cập website hay fanpage của ZinZin. Để dễ dàng tìm kiếm mẫu áo đồng phục ngày tết mà gia đình yêu thích.

Nếu đã có mẫu sẵn rồi, vậy tiếp theo cần làm gì?

Nếu gia đình đã tìm được trước mẫu ưng ý rồi. Thì hãy gửi mẫu về cho ZinZin. ZinZin sẽ kiểm tra và tư vấn mẫu có phù hợp với kỹ thuật in không. Nếu phù hợp ZinZin sẽ tiến hành may và in theo yêu cầu của bạn. Còn nếu chưa, ZinZin sẽ tư vấn lại cho đến khi bạn thật sự hài lòng.

ZinZin làm theo ý tưởng riêng của gia đình mình được không?

Trong trường hợp bạn đã có được ý tưởng. Nhưng không thể phát họa lại bằng phần mềm chuyên dụng. Bạn có thể vẽ đơn giản lại bằng tay hoặc liên lạc trực tiếp qua hotline để truyền tải ý tưởng. ZinZin sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Giá cả làm áo thun tết như thế nào?

Giá cả đặt may và in áo thun đồng phục sẽ có sự chênh lệch. Tùy vào số lượng hình in hay chất liệu của áo thun đồng phục. Thì sẽ có giá thành sản phẩm khác nhau. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm khi đến với ZinZin nhé! Vì bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Shop có chương trình ưu đãi nào khi đặt may áo thun tết 2021 không?

Câu trả lời của ZinZin tất nhiên là có. Khi đặt in áo thun tết 2021 tại ZinZin, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và các mức giá ưu đãi tùy vào thời điểm bạn đặt áo.

Ao Thun Tet 2021

Làm sao để biết mình phù hợp với size áo nào?

Áo thun gia đình thông thường sẽ được đặt với số lượng ít. Nên việc chọn size áo phù hợp với từng thành viên khá là dễ dàng. Áo Thun ZinZin đã có bảng size áo thun chuẩn cho người châu Á. Chỉ cần bạn biết được thông tin về cân nặng và chiều cao của các thành viên. Và so với bảng thông số size áo thì sẽ tìm được size áo phù hợp với cả nhà.

Thời gian nhận được mẫu thiết kế là bao lâu?

Đây là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng khi đặt may và in áo thun gia đình. Thông thường khi khách hàng đã cung cấp đủ thông tin cần thiết. ZinZin sẽ tiến hành thiết kế và hoàn thành từ 1h – 1 ngày.

Thời gian bao lâu thì nhận được áo thun tết gia đình?

Được tính kể từ khi khách hàng đã chốt mẫu in áo thun tết 2021 mà ZinZin thiết kế. Thông thường,  thời gian nhận áo sẽ từ 3 – 5 ngày tùy vào số lượng áo mà khách hàng đặt. Nếu bạn lựa chọn mẫu có sẵn của ZinZin thì sẽ được nhận áo ngay trong ngày hoặc vài ngày kế tiếp.

Chất lượng hình in áo thun đồng phục có tốt không?

Đây là điều khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt áo thun tại ZinZin. Với công nghệ in hiện đại và chất lượng, hình in lên màu chuẩn, sắc nét và bền bỉ. Và tất nhiên không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Chất liệu vải của áo thun đồng phục như thế nào?

Chất liệu vải may áo thun của ZinZin được làm từ 100% cotton co giãn 4 chiều. Đây là chất vải có độ thấm hút nước và co dãn tốt. Chất vải mịn và không bị xù lông. Vì thế, người mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thoáng mát kể cả khi vận động nhiều. Vì thế cả nhà có thể yên tâm khi mặc áo ZinZin khi đi chơi, đi du lịch…

Bảo quản hình in áo thun như thế nào cho bền lâu?

Ngoài chất vải thì hình in áo thun đồng phục cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì thế, bạn cũng phải biết cách bảo quản. Để tuổi thọ hình in được kéo dài trong quá trình sử dụng. Thật ra để bảo quản hình in không khó nhưng cả nhà nghĩ. Chỉ cần lưu ý trong khi ủi áo, bạn không được ủi lên hình in. Chỉ đơn giản như vậy thôi, vì áo thun nhà ZinZin đã vô cùng chất lượng và bền bỉ rồi.

5/5 - (1 bình chọn)