Bí kíp để sở hữu chiếc áo thun đồng phục chất lượng

Lượt xem: 226 Lượt xem  

Hiện nay, áo thun đồng phục dần trở thành trang phục không thiếu đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Vì thế mà ngày càng có nhiều cơ sở may đồng phục xuất hiện trên thị trường. Ngoài việc khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thì nó còn gây ra một số khó khăn khác. Bởi khách hàng không thể phân biệt được đâu là cơ sở uy tín đáng tin cậy. Do đó, trước khi đặt may khách hàng cũng cần phải có sự chuẩn bị nhất định. Để quá trình đặt may áo thun đồng phục được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Vậy bạn cần phải chuẩn bị những gì? Hãy cùng ZinZin theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Lập kế hoạch đặt may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp

Để có được một sản phẩm áo thun đồng phục đẹp và chất lượng thì ngay từ giai đoạn đầu bạn nên có kế hoạch cụ thể khi đặt may áo đồng phục. Chắc chắn, khi bạn đã có sự chuẩn bị đầy đủ và chu toàn thì sẽ không phải lo lắng về các vấn đề khác nữa. Đảm bảo sản phẩm khi hoàn thành sẽ đạt được các tiêu chuẩn mà bạn đề ra.

1. Lên ý tưởng cho áo thun đồng phục

Trước khi bắt tay vào thực hiện một công việc nào, bạn cần đặt ra mục tiêu cụ thể. Và may áo thun đồng phục công ty đẹp cũng vậy. Đồng phục công ty chính là bộ mặt đại diện, thương hiệu mà công ty đang xây dựng. Do vậy, cần có định hướng cụ thể, ý tưởng rõ ràng sẽ giúp mang lại thành công cho sản phẩm. Và ý tưởng đó phải thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của công ty. Có ý nghĩa để khách hàng có thể hiểu được thông điệp mà công ty bạn muốn truyền tải.

Dựa trên mục tiêu của công ty, bạn sẽ định hướng được mẫu logo in trên áo. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn thêm slogan, họa tiết in để làm nổi bật đồng phục. Việc xác định mục tiêu rõ ràng là để mẫu áo thun đồng phục công ty không có sai sót. Và đúng với mục tiêu đã đề ra. Đây là cách tốt nhất để giảm tối đa những chi phí phát sinh không cần thiết.

2. Xác định các tiêu chí cụ thể cho mẫu áo đồng phục

Sau bước lên ý tưởng, chúng ta đến với bước tiếp theo trong kế hoạch. Là bạn cần đưa ra tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ cho mẫu đồng phục công ty. Tùy theo nhu cầu của từng nhà lãnh đạo sẽ có cách lựa chọn cho riêng mình. Thông thường, các thiết kế sẽ gắn liền với các hoạt động và hình ảnh của công ty. Nhằm tạo sự gần gũi và thân thuộc nhất.

3. Dự tính về chi phí may đồng phục

Bước cuối cùng trong bản kế hoạch đó là bạn cần tính chi phí dự trù may đồng phục. Đây là yếu tố quan trọng để bạn xác định xem nên lựa chọn loại vải nào. Và nên may đồng phục công ty ở đâu? Việc lựa chọn công ty may đồng phục là vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ riêng về chất lượng mà giá cả cũng là điều được hầu hết khách hàng quan tâm.

Ao Thun Dong Phuc

Cách chọn đơn vị may áo thun đồng phục uy tín

Địa chỉ công ty phải có cơ sở rõ ràng

Đầu tiên, để đánh giá một công ty may áo thun đồng phục có uy tín hay không. Bạn nên căn cứ vào địa chỉ công ty. Khi bạn nắm được thông tin địa chỉ may rõ ràng sẽ làm tăng thêm độ tin tưởng vào lựa chọn của mình. Một địa chỉ uy tín khi tại đó có thông tin rõ ràng như thông tin về số nhà, đường…

Có năng lực tài chính, giải quyết mọi vấn đề

Khi bạn có năng lực tài chính cũng là lúc bạn có khả năng làm chủ. Cũng như có thể tự chịu trách nhiệm với vấn đề đang gặp phải. Thông qua cách mọi người xử lí trong vụ việc sẽ nâng tầm ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn có nên làm đồng phục ở đây hay không?

Cách làm việc của nhân viên

Một công ty có tâm và có tầm luôn đi kèm là chất lượng nguồn lao động. Hay nói cách khác là những bạn nhân viên có tâm huyết, chuyên nghiệp với khách hàng. Thông qua thái độ làm việc của nhân viên sẽ là cơ sở để khách hàng đánh giá năng lực công ty. Vì thế, ngay từ đầu công ty nên dành thời gian đào tạo nhân viên.

Luôn có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Không dừng lại ở các thông tin về sản phẩm áo thun đồng phục. Bên cạnh đó, việc trang bị các chính sách ưu đãi cũng là yếu tố quan trọng. Một công ty thấu hiểu tâm tư khách hàng sẽ luôn đem những điều có lợi cho khách hàng. Và các chường trình ưu đãi là một trong nhưng điều đó.

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về việc may đồng phục công ty. Bên cạnh đó, dường như phần nào ta hiểu được việc may đồng phục không hề đơn giản. Thay vào đó, luôn có nhiều hơn nhưng tác nhân ảnh hưởng đến quá trình này. Muốn sở hữu áo thun đồng phục chất lượng có lẽ sẽ phải đặt niềm tin vào nơi may uy tín.

Rate this post