Bật mí cách phân biệt áo thun cổ bẻ vải cotton và vải lacoste

Lượt xem: 269 Lượt xem  

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục áo thun cổ bẻ nhà hàng, công ty…nhưng lại không biết nên chọn chất vải cotton hay lacoste. Với 2 chất liệu vải này đều thích hợp để sử dụng trong may đồng phục. Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ lựa chọn loại vải thích hợp hơn. Với thông tin trong bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn phần nào đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Điểm giống nhau giữa áo thun cổ bẻ vải cotton và lacoste

Cả 2 chất liệu vải cotton và lacoste trong may đồng phục áo thun cổ bẻ đều mang đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này sẽ tác động trực tiếp đến quyết định lựa chọn loại vải này trong may đồng phục. Đồng thời với 2 chất liệu này đều rất thích hợp sử dụng trong ngày hè oi ả. Mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ chịu đến người mặc.

Ao Thun Co Be

 

Điểm khác nhau giữa 2 chất liệu vải áo thun cổ bẻ

Bên cạnh việc có một số điểm chung thì mỗi loại vải lại có những đặc tính và tính chất riêng biệt cụ thể như:

  • Chất liệu vải cotton

Chất liệu cotton là gì? Hiểu một cách đơn giản, vải cotton là loại vải có xuất xứ từ quả bông có nguồn gốc đến từ thiên nhiên. Kết hợp cùng một số chất liệu hóa học tạo nên. Đây cũng là trang phục được nhiều người sử dụng hàng ngày. Trong may đồng phục, dường như chất liệu này mang đến những điều thú vị. Thu hút sự khám phá của những khách hàng sử dụng áo thun cổ bẻ. Các loại chất liệu vải cotton phổ biến hiện nay như:

  • Vải chất liệu Cotton 100%

Đây là chất liệu may mặc phổ biến và được ưa chuộng nhất nhất hiện nay. Vì loại vải này phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường. Thông thường, vải có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút mồ hôi tốt. Giúp mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đây quả thực là mẫu vải lí tưởng thích hợp sử dụng trong may đồng phục hiện nay.

  • Vải chất liệu Cotton 65/35

Trong dòng họ nhà cotton, đây là loại vải được cấu tạo từ 65% sợi vải cotton, 35% vải sợi polyester. Những loại vải này cũng mang các đặc tính tương tự như cotton 100%. Nhưng kém cạnh hơn một chút. Đây cũng được coi là chất liệu lí tưởng sử dụng trong may áo thun cổ bẻ. Và có giá thành thấp hơn các sản phẩm đến từ chất liệu cotton 100%.

Chất liệu vải lacoste

Chất liệu Lacoste là gì? Chất liệu vải lacoste cũng thuộc dòng họ nhà cotton. Điểm khác biệt ở chỗ thường chất liệu này có mắt dệt to và lớn hơn cotton thông thường. Ngoài ra, logo hình in cá sấu cũng là biểu tượng nổi bật của loại vải này. Điều này đã tác động không nhỏ đến quá trình sử dụng và ứng dụng của nó trên thị trường.

Hiện nay, chất liệu lacoste thường được ưa chuộng dành cho nam giới. Đồng thời loại vải này cũng ngày càng phổ biến trong may đồng phục công ty. Và đang được các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng ngày một nhiều.

Rate this post