In áo phông đồng phục màu xám đẳng cấp hay âm u?

Mẫu In áo phông màu xám là những chiếc áo có thiết kế, màu sắc giống nhau được các tổ chức, doanh nghiệp trang bị cho tất cả các nhân viên của mình. Hiện nay, việc may đồng phục ở các công ty, doanh nghiệp đã trở nên vô cùng quen thuộc. Bởi chúng không chỉ thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của các thành viên trong công ty. Mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty đến gần hơn với khách hàng. Trong đó, áo phông đồng phục màu xám là một trong những màu sắc rất phù hợp với những doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp.

Ưu điểm các mẫu in áo phông màu xám

1. Áo phông đồng phục màu xám khẳng định đẳng cấp, chuyên nghiệp

Ngày nay, đồng phục đã trở thành một nét văn hóa không thể không có đối với các công ty, tổ chức, doanh nghiệp,…bởi nó giúp truyền tải những thông điệp một cách gắn gọn và súc tích nhất đến với khách hàng. Vì thế, mẫu in áo phông đồng phục được xem như bộ mặt đại diện cho cả một tổ chức. Vậy thì không có lí do nào mà bạn không đầu tư cho chiếc đồng phục của mình phải không nào? Khi bước chân vào công ty hình thức sẽ là điều đầu tiên được chú ý đến. Hình ảnh tất cả các nhân viên trong bộ đồng phục màu xám sẽ tạo ấn tượng mạnh về sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng.

2. Áo phông đồng phục màu xám có hình thức ưa nhìn

Áo phông đồng phục màu xám là một trong những lựa chọn hàng đầu của các công ty trẻ, hiện đại. Tuy màu xám không quá nổi bật như các gam màu nóng như vàng,cam, đỏ…nhưng lại tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, chau chút về mặt hình thức. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của màu xám trong mắt khách hàng. Một sự thật là những mẫu in áo phông đồng phục màu xám luôn thực sự bắt mắt người đối diện.

Khi lựa chọn áo đồng phục công ty màu xám. Bạn cũng nên lưu ý đến các gam màu xám khác nhau. Bởi mỗi một gam màu khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa riêng. Nếu màu xám đen thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán. Thì màu gam màu xám nhạt lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

3. Dễ dàng phối màu, trang phục khác nhau

Áo thun đồng phục là những bộ trang phục được mọi người sử dụng hàng ngày. Vì vậy, chúng sẽ thường có thiết kế khá đơn giản, gọn gàng, thoải mái cho người mặc. Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào thoải mái khi phải mặc một chiếc áo quá rườm rà. Hay quá bó chặt trong thời gian dài. Với áo phông đồng phục màu xám, người mặc có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế khác nhau. Từ áo phông cổ tròn, áo phông cổ trụ,…cho đến các trang phục khác.

Bên cạnh những mẫu áo đồng phục màu xám trơn đơn thuần. Thì cũng có những mẫu áo đồng phục màu xám kết hợp. Chẳng hạn như áo sẽ được kết hợp thêm phần cổ hay tay áo được phối màu. Nhằm tạo điểm nhấn riêng cho mẫu in áo phông đồng phục của công ty bạn. Đây cũng là gợi ý rất hay cho doanh nghiệp của bạn đấy.

in áo phông màu xám

4. Mang đến nét đặc trưng riêng cho doanh nghiệp

Những chiếc áo đồng phục màu xám mang đến cho công ty bạn những nét đặc trưng rất riêng. Khác với những màu sắc áo thông thường. Những chiếc áo thun đồng phục màu xám giúp đồng phục của công ty bạn trở nên nổi bật hơn. Chính điều đó sẽ phần nào tạo được ấn tượng tốt hơn với khách hàng. Giúp họ dễ dàng nhớ đến thương hiệu của công ty. Đây cũng chính là một cách thức hữu hiệu trong việc quảng cáo hình ảnh. Và đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

5. Áo thun đồng phục màu xám phù hợp với mọi đối tượng

Nếu những gam màu quá nổi bật như màu đỏ, màu hồng, màu tím,…ít nhiều cũng sẽ gây tâm lí hơi e ngại khi mặc. Đặc biệt là đối với nam giới nói chung. Chính vì thế, sự nhẹ  nhàng, không quá sặc sỡ, nổi trội của màu xám. Sẽ thích hợp với mọi đối tượng hơn, cho dù bạn là nam hay nữ đều có thể mặc được. Ngoài ra, màu xám là gam màu trung tính nên chúng phù hợp với mọi độ tuổi. Vừa mang yếu tố cho sự nhã nhặn, lịch sự vừa cũng rất trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp. Vì thế cho nên, việc lựa chọn gam màu xám làm màu áo đồng phục là một trong những quyết định hợp lí.

Ý nghĩa của mẫu in áo phông đồng phục màu xám

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý trước khi đưa ra quyết định. Do vậy, để biết liệu có nên lựa chọn màu xám cho mẫu áo đồng phục hay không. Mời bạn cùng ZinZin tìm hiểu qua những ý nghĩa nổi bật của màu xám:

  • Màu xám thường được gọi là màu ghi hay màu bạc. Nó được hình thành bởi sự pha trộn giữa hai màu trắng và đen theo một tỷ lệ thích hợp. Đây là một gam màu khá phổ biến trong tự nhiên.
  • Xám là gam màu trung lập. Do vậy, ý nghĩa đầu tiên của áo đồng phục màu xám. Đó là thể hiện quan điểm khách quan và rõ ràng. Điều này khá quan trọng để tạo độ tín nhiệm cao đối với đối tác. Cũng như đối với các khách hàng của công ty.
  • Màu xám có khả năng thu hút năng lượng rất tốt. Các nhà tử vi học đã lý giải điều này. Chính vì vậy, màu xám được ứng dụng nhiều để làm đồ trang trí nội thất trong nhà.
  • Về hình thức, màu xám là gam màu rất sang trọng, đẳng cấp. Và còn phù hợp với hầu hết mọi màu da, mọi giới tính và nhiều độ tuổi khác nhau.

Địa chỉ đặt may in áo phông màu xám uy tín, chất lượng

Đặt may và in áo phông đồng phục thường được may với số lượng lớn. Vì vậy, chi phí đầu tư cho mảng này cũng không hề nhỏ. Việc lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục uy tín sẽ giúp công ty giảm được chi phí. Mà vẫn có được những sản phẩm đồng phục chất lượng. Áo Thun ZinZin là đơn vị chuyên cung cấp áo đồng phục uy tín, chất lượng. Với mức giá thành phải chăng nhất cho khách hàng.

Áo Thun ZinZin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Chuyên sản xuất may đo các sản phẩm đồng phục từ công ty, nhà hàng, khách sạn, đồng phục lớp, gia đình…Vì thế, các sản phẩm mang thương hiệu ZinZin luôn chau chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Để đưa đến khách hàng những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ, chất lượng cao. Bên cạnh đó, khi đặt may đồng phục tại ZinZin, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khác như:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của bạn. Giúp tập thể bạn luôn sở hữu được những mẫu thiết kế áo phông đồng phục mới nhất, độc đáo nhất.
  • Bảo hành sản phẩm nếu có bất kỳ hư hại nào từ đơn vị sản xuất.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng
  • Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn quanh năm.

Trên đây là những thông tin về những mẫu in áo phông đồng phục màu xám. Mà ZinZin muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng, bạn đã có một cái nhìn mới mẻ hơn về những mẫu áo thun đồng phục này. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu hay dự định may đồng phục. Hãy liên hệ với ZinZin theo những thông tin dưới đây để được tư vấn tận tình nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Số 103 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Email: aothunzinzin@gmail.com
  • Hotline (Zalo): 0902.517.527
  • Tel: (028) 3559.4512

Áo Thun ZinZin là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ chất lượng của sản phẩm:

  • Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí cho bạn.
  • Là nơi chuyên về áo thun nhóm, áo thun gia đình và áo thun doanh nghiệp.
  • Công nghệ in hiện đại – đảm bảo chất lượng.

Hơn 100 khách hàng doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra chi phí áo doanh nghiệp vô cùng hợp lý, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.