5 Kinh nghiệm đắt giá khi đặt may và in áo thun đồng phục

Lượt xem: 241 Lượt xem  

Một doanh nghiệp dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần thể hiện cho khách hàng thấy đây là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Để bộc lộ được điều đó thì không thể thiếu sự đầu tư hình ảnh cho nhân viên của mình. Trong đó, đồng phục đóng vai trò rất quan trọng, góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, bình đẳng trong môi trường làm việc.

Tuy nhiên, để sở hữu được những chiếc áo thun đồng phục chất lượng không phải là việc đơn giản. Vì vậy, hãy bỏ túi một số kinh nghiệm đắt giá khi đặt may và in áo thun đồng phục mà ZinZin sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Xem trước mẫu thiết kế mô phỏng

Khi đặt may và in áo thun đồng phục, bạn hãy yêu cầu đơn vị may thiết kế bản mô phỏng đồng phục. Trước khi quyết định đặt may và in đồng phục hàng loạt thì đây là bước cực kì quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả chiếc áo thun đồng phục. Bởi nếu không, có thể bạn sẽ tốn nhiều công sức và chi phí để chỉnh sửa lại nhiều lần.

Yếu tố đầu tiên bạn cần chốt với đơn vị may khi yêu cầu bản thiết kế chính là kích thước các chi tiết trên áo. Cụ thể là kích thước hình in áo thun đồng phục, kích thước logo so với tổng thể chiếc áo. Điều này sẽ giúp cân chỉnh áo đồng phục trông hài hòa và phù hợp với mắt người nhìn.

Yếu tố thứ hai cần quan tâm đó chính là màu sắc của hình in áo thun đồng phục. Bạn cần chắc chắn rằng, màu sắc hình in thực tế phải chuẩn như bản thiết kế. Đây là điều bạn cần nhấn mạnh và sự cam kết của đơn vị may áo đồng phục. Vì nếu màu sắc hình in không chuẩn sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa thương hiệu của doanh nghiệp.

Yếu tố thứ ba chính là các chi tiết phối với áo thun đồng phục. Nếu bạn đặt may áo thun đồng phục cổ trụ, bạn cần chú ý đến chi tiết phối viền cổ, viền tay áo (nếu có nhu cầu). Điều này giúp bạn hình dung ra được chiếc áo đồng phục thực tế sẽ trông như thế nào. Và liệu màu viền cổ áo, tay áo có phù hợp với tổng thể màu áo hay không.

Ao Dong Phuc Tham My Vien

Bên cạnh việc thiết kế mô phỏng, nhiều đơn vị còn may mẫu cho khách hàng xem trước. Tuy nhiên, việc may mẫu sẽ mất rất nhiều thời gian và thường chỉ áp dụng với các đơn hàng lớn. Thế nên, để mường tượng được và không phải thất vọng khi nhận sản phẩm thực tế. Thì bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp đồng phục cho xem bản thiết kế hoàn chỉnh và chất liệu vải. Tất cả các yêu cầu này cần được đáp ứng để đảm bảo nhận được sản phẩm đúng yêu cầu. Vì thế đừng quên dặn dò đơn vị may thiết kế mẫu mô phỏng nếu họ không đề cập với bạn nhé.

Thử size áo thun đồng phục trước khi đặt hàng hàng loạt

Áo thun đồng phục thường có rất nhiều size khác nhau. Dù rằng bạn sẽ đặt size theo đúng yêu cầu của mỗi nhân viên của công ty. Nhưng khi nhận áo lại không được ưng ý như bản thân nghĩ. Và điều này thường gây rắc rối cho người đặt hàng và cho chính đơn vị may đồng phục.

Vì vậy, trước khi quyết định đặt may và in áo thun đồng phục, bạn nên yêu cầu tư vấn về kích thước size. Nếu có thể thì nên để nhân viên thử trên áo mẫu rồi lựa chọn size phù hợp nhất.

Hãy cẩn trọng khi đặt may và in áo thun đồng phục giá rẻ

Trong ngành may đồng phục, thì cấu thành báo giá đồng phục sẽ được tính như sau:

Báo giá = chi phí nguyên vật liệu + chi phí sản xuất +  chi phí quản lý doanh nghiệp + lợi nhuận kỳ vọng

Do đó, để hạ giá thành sản phẩm, công ty cung cấp đồng phục sẽ phải cắt giảm chi phí nguyên vật liệu và sản xuất. Bởi chi phí quản lý doanh nghiệp và lợi nhuận kỳ vọng là hằng số, đảm bảo doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Như vậy, đồng nghĩa với việc sản phẩm giao đến tay bạn sẽ mang chất lượng kém. Do đó mà  tồn tại nguy cơ rủi ro khi đặt may áo đồng phục tại các doanh nghiệp như vậy.

Vì muốn tiết kiệm chi phí, bạn dễ dàng so sánh giá và lựa chọn đơn vị có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng, bởi sản phẩm chất lượng tốt thì không thể nào có giá rẻ. Có thể chào giá cạnh tranh, các công ty có thể đã cắt giảm chi tiết, chất lượng. Như lựa chọn vải kém chất lượng, in mực dễ bay màu, nhân công không có tay nghề,… Do đó, hãy cẩn trọng khi lựa chọn đồng phục giá rẻ để không phải hối tiếc khi sử dụng. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận xem xét về độ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm,… rồi mới bắt đầu xem xét đến giá cả nhé.

Rate this post